Chuyên mục
Moskva: 20 chuyến bay bị trì hoãn vì sấm sét
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: 20 chuyến bay bị trì hoãn vì sấm sét

Thứ hai 18/07/2016 08:18 GMT + 7
Ảnh minh họa

Sáng sớm nay 18/7, do điều kiện thời tiết bất lợi, khoảng hai mươi chuyến bay bị trì hoãn và bốn chuyến bị hủy ở các sân bay Moskva. 

Tính đến 09:00 sáng, tại sân bay Domodedovo đã có 11 chuyến bay bị hoãn và 4 chuyến bị hủy, tại sân bay Vnukovo có 4 chuyến bay bị hoãn, tại sân bay Sheremetyevo có hai chuyến bị hoãn, theo hãng tin TASS.

Bộ phận báo chí của sân bay Domodedovo cho biết thời tiết xấu ở Moskva vào buổi sáng hôm nay đã ảnh hưởng đến lịch bay. Sáu máy bay dự kiến hạ cánh tại Domodedovo đã được chuyển đến hạ cánh tại sân bay ở thành phố Nizhny Novgorod.

Trong khi đó, bộ phận báo chí của sân bay Sheremetyevo cho biết hiện sân bay đang hoạt động bình thường trở lại sau khi một vài chuyến  bay bị trì hoãn vào sáng sớm nay do điều kiện thời tiết bất lợi.

Bộ phận báo chí của sân bay Vnukovo cho biết, cơn bão tràn qua sân bay trong khoảng từ 5 đến 8 giờ sáng, trong khoảng thời gian này sân bay  làm việc trong điều kiện thời tiết thực tế khi tầm nhìn xa bị hạn chế. Hai chuyến bay tại đây đã được chuyển đến sân bay Sheremetyevo.

Cũng trong cơn mưa lớn sáng nay, ở Moskva có 50 khu vực bị ngập úng, nhiều tuyến đường bị ùn tắc trong giờ cao điểm.

Cơ quan khí tượng thủy văn và cơ quan xử lý tình trạng khẩn cấp thành phố đã đưa ra cảnh báo rằng vào ngày hôm nay (thứ hai 18/7), thời tiết Moskva ở mức độ "màu da cam" (mức độ gây nguy hiểm gần cao nhất) do trời mưa to, gió mạnh và có nhiều sấm sét.

Lực lượng cứu hộ khuyến cáo người dân nên đóng tất cả các cửa sổ, đỗ xe trong nhà để xe hoặc tránh đỗ xe dưới cây và các cấu trúc trên cao. Trên đường phố, mọi người nên tránh đứng dưới các cây cao và bảng hiệu. Khi có sấm sét, cần tuân thủ các biện pháp giữ an toàn.


 

Nguồn tham khảo:

http://www.vesti.ru/doc.html?id=2777370
http://www.m24.ru/articles/110756?utm_source=CopyBuf

Nguồn: vesti.ru, m24.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.