Chuyên mục
Moskva:  Tổng kiểm tra căn hộ cho thuê vào mùa Thu tới
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Tổng kiểm tra căn hộ cho thuê vào mùa Thu tới

Thứ ba 16/10/2012 13:20 GMT + 7

Người đứng đầu Sở Chính sách và Phát triển Kinh tế thủ đô, ông Maxim Reshetnikov cho biết: Trong quý IV năm 2012, thành phố Moskva sẽ tiến hành tổng kiểm tra để phát hiện những căn hộ cho thuê bất hợp pháp. Chính quyền thành phố đã ký kết một văn bản thoả thuận về hành động chung với Bộ Nội vụ và Cơ quan Thuế Liên Bang (FTS). Đội liên ngành này sẽ tiến hành kiểm tra để phát hiện các chủ sở hữu căn hộ cho thuê “chui” không chịu nộp thuế cho nhà nước.



Ảnh minh họa.

“Từ quý IV, sẽ tích cực tiến hành thu thập thông tin với sự tham gia của cảnh sát khu vực, tổ trưởng dân phố. Sau khi có đủ thông tin, sẽ chuyển cho cơ quan thuế để họ trực tiếp làm việc với các chủ căn hộ. Chúng tôi hy vọng rằng, người dân sẽ nhận thức đúng đắn vấn đề, đừng nên suy nghĩ rằng nhà nước không thể chứng minh được sai phạm". -Ông Maxim Reshetnikov cảnh báo.

Trước đó, ông Reshetnikov cho biết, ở Moskva có ít nhất khoảng 100.000 căn hộ cho thuê ổn định. Mỗi chủ sở hữu căn hộ thu được khoảng 30 nghìn rúp/ tháng mà không nộp bất kỳ một khoản thuế nào. Chính vì vậy, mỗi năm, ngân sách thành phố bị thiệt hại khoảng 5 tỷ rúp. Số tiền này có thể làm được nhiều việc hữu ích. Ví dụ, chi phí xây dựng một trường mầm non chỉ hết khoảng 300 triệu rúp, như vậy, số tiền trên có thể xây được 20 trường mầm non mỗi năm.

Những tuyên bố của Ông Reshetnikov hôm nay nhằm mục đích tăng thu ngân sách vào năm 2013.

Ông Reshetnikov kết luận “Chúng ta hiểu rằng, thuế là quan trọng, nhưng trong trường hợp này, nó không phải là vấn đề chính. Vấn đề cốt lõi ở đây là thành phố muốn lập lại trật tự trong việc quản lý nhân khẩu. Cần phải biết rõ ai sống ở đâu và họ đang làm gì”.

Điệp Oanh
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru, Top.rbc.ru/
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.