Chuyên mục
Mẹ già 90 tuổi khóc trên truyền hình đòi gặp cựu điệp viên Nga bị đầu độc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mẹ già 90 tuổi khóc trên truyền hình đòi gặp cựu điệp viên Nga bị đầu độc

Thứ ba 22/05/2018 07:46 GMT + 7
Truyền hình Nga đã đăng tải cuộc phỏng vấn mẹ của cựu điệp viên hai mang người Nga Sergei Skripal yêu cầu giới chức Anh cho phép nói chuyện với con trai.

Mẹ cựu điệp viên Nga bị đầu độc đòi gặp con trai. Ảnh: AFP.

Truyền hình Nga đã đăng tải cuộc phỏng vấn mẹ của cựu điệp viên hai mang người Nga Sergei Skripal yêu cầu giới chức Anh cho phép nói chuyện với con trai.

"Tôi đã không gặp con trai mình 14 năm rồi. Tôi muốn gặp con trai", bà Elena Skripal chia sẻ trên đài Pervyi Kanal.

"Tôi 90 tuổi. Tôi không gây nguy hiểm cho bất cứ ai. Làm ơn hãy để tôi gọi một cuộc điện thoại cho con trai mình", bà nói thêm.

Người mẹ 90 tuổi người Nga nói trong nước mắt: "Tại sao họ không cho gọi một cuộc điện thoại? Tại sao? Vì lý do gì?... Khi con trai tôi còn ở nhà, mẹ con tôi tuần nào cũng nói chuyện với nhau... Tôi yêu cầu để con trai được nói chuyện với mình".

Ông Sergei Skripal, cựu điệp viên Nga, đã bán thông tin về các cộng sự của mình ở Châu Âu cho cơ quan an ninh Anh. Do đó, ông này bị tống giam ở Nga. Sau thỏa thuận trao đổi gián điệp năm 2010, ông được chuyển tới Anh.

Ông Skripal và con gái Yulia – người đến thăm cha từ Mátxcơva - bị phát hiện bất tỉnh trên băng ghế ở thành phố Salisbury, phía nam nước Anh vào ngày 4.3.

Tháng trước, Tổ chức cấm vũ khí hóa học (OPCW) xác nhận họ bị hạ độc bằng chất độc thần kinh. Yulia Skripal được xuất viện từ ngày 11.4. Ông Sergei Skripal vừa được xuất viện tuần trước.

London đổ lỗi cho Mátxcơva về vụ hạ độc này. Nga phủ nhận, đồng thời nhấn mạnh Anh không đưa ra chứng cứ chứng minh các cáo buộc.

Vụ việc gây ra một cuộc khủng hoảng ngoại giao lớn giữa Nga và phương Tây. Hai bên đã trục xuất hàng trăm nhà ngoại giao trong động thái trả đũa lẫn nhau.

H.LIÊN
Nguồn: laodong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.