Chuyên mục
Máy bay hạ cánh khẩn cấp ở Nga nhưng không cứu được phi công
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp ở Nga nhưng không cứu được phi công

Thứ hai 25/11/2019 04:49 GMT + 7
Một máy bay chở khách phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Rostov-on-Don, miền Nam nước Nga, sau khi tình trạng sức khỏe của phi công thứ hai xấu đi hôm 24/11.

"Máy bay cất cánh từ Sheremetyevo (sân bay ở Moscow). Vào khoảng 10h sáng, phi công thứ hai cảm thấy không khỏe, phải yêu cầu hạ cánh khẩn cấp và phi công sinh năm 1970 đã tử vong", hãng tin TASS dẫn nguồn tin từ lực lượng ứng phó khẩn cấp cho biết.

"Nguyên nhân tử vong ban đầu là đau tim", nguồn tin này nói thêm.

Máy bay của hãng hàng không Aeroflot, trên đường từ Moscow đến Anapa, hạ cánh xuống sân bay quốc tế Platov lúc 9h57. Sau khi hạ cánh, phi công đã được chăm sóc y tế, nhưng các bác sĩ không thể cứu được người này. Không có hành khách hay thành viên phi hành đoàn nào bị thương trong vụ việc.

Phi công gặp nạn là phi công thứ hai trên chuyến bay của hãng hàng không Aeroflot. Ảnh minh họa: Wikimedia.

Bộ phận phía nam của Ủy ban Điều tra Nga đã bắt đầu thực hiện điều tra vụ việc.

Hãng hàng không Aeroflot gửi lời chia buồn tới người thân và bạn bè của phi công. Hãng hàng không này giải thích rằng cơ trưởng đưa ra quyết định hạ cánh ở Rostov-on-Don để phi công thứ hai có thể được chăm sóc y tế. Tuy nhiên, các bác sĩ đã không cứu được người này và anh ta đã chết trên xe cứu thương.

Hương Ly
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.