Chuyên mục
Mẫu nhí 6 tuổi đến từ Moscow khiến cư dân mạng điên đảo vì quá xinh đẹp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Mẫu nhí 6 tuổi đến từ Moscow khiến cư dân mạng điên đảo vì quá xinh đẹp

Thứ ba 15/10/2019 11:55 GMT + 7
Một mẫu nhí 6 tuổi đến từ Nga được mô tả là "cô bé dễ thương nhất thế giới" thu hút hơn 22.000 người theo dõi trên Instagram.

Mẫu nhí 6 tuổi khiến cư dân mạng điên đảo vì quá xinh đẹp

Alina Yakupova, 6 tuổi, đến từ Moscow, làm người mẫu từ khi bốn tuổi. Cô bé nổi tiếng vì sở hữu gương mặt đáng yêu, dễ thương.

Cô bé xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của những nhãn hiệu thời trang cho trẻ em nổi tiếng trong nước như Yudashkin kids hay nhãn quần jean Gloria, thậm chí ở Ý Monnalisa Kids.


Instagram của cô bé có hơn 22.000 theo dõi

Người mẫu nhí khiến khán giả điên đảo vì nụ cười rạng rỡ , mái tóc vàng dài và màu mắt xanh lạ. Cô bé từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang Instyle và Grazia. 

Trang Instagram của Alina với hơn 22.000 người theo dõi, thường xuyên chia sẻ hình ảnh từ các buổi chụp hình và tạp chí mới nhất của cô bé.

Người hâm mộ từ nhiều quốc gia khác nhau thường xuyên vào bình luận dành cho cô những lời có cánh.

'Cô bé này xinh đẹp hơn tôi tưởng tượng', 'Thật dễ thương, thật ngọt ngào! Thiên thần bé nhỏ!', "Đây là cô gái dễ thương nhất thế giới', 'công chúa xinh đẹp'


Cô được đàn anh đàn chị trong nghề khen ngợi vì chăm chỉ và tiến bộ rất nhanh

Người quản lý của người mẫu Roman Kukhar, từng khen ngợi Alina vì chăm chỉ làm việc và tiến bộ rất nhanh, đặc biệt trong độ tuổi trẻ như vậy.

Anh nói: "Tôi chắc chắn bí mật thành công của Alina không chỉ nằm ở vẻ đẹp phi thường của bé, mà còn ở sự chăm chỉ và không ngừng phát triển bản thân, dù tuổi còn nhỏ".


Cô bé là người mẫu nhãn hàng quần jean Gloria

Làm mẫu nhí từ khi 4 tuổi, Alina Yakupova thu hút người đối diện bởi nét mặt thanh tú


Cô bé bắt đầu làm người mẫu từ khi 4 tuổi



Hoàng Dung
Nguồn: infonet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.