Chuyên mục
Matxcơva: Mùa Hè đi rừng nướng thịt, những địa điểm thú vị
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Địa chỉ những điểm có thể nướng thịt đẹp tại các khu vực trong Matxcova 1.«Воробьевы горы» - четыре мангала на берегу...

Matxcơva: Mùa Hè đi rừng nướng thịt, những địa điểm thú vị

Thứ sáu 24/05/2013 12:50 GMT + 7
Thành phố tổ chức 250 điểm picnic dành cho những người thích nướng thịt ngoài trời, đó là những góc rừng hoang dã, các "nhà nướng", nhà hóng mát. Đối với những người không thích nấu nướng - sẽ có đầu bếp phục vụ riêng.



Hầu hết các điểm dã ngoại nằm ở phía đông - nam Matxcơva. Chẳng hạn, trong công viên "Kuzminki - Lublino" có 35 tụ điểm. Tất cả đều miễn phí, trừ 3 "nhà nướng". Bảy địa điểm có bố trí bàn ăn và mái che dành cho các đoàn đông người, lại còn 25 "góc hoang dã" mà ghế ngồi là các gốc cây được cưa bằng. Trong công viên không có bếp nướng thịt, vì thế khách phải mang theo.

Ở vùng tây-bắc thành phố cũng có khá nhiều chỗ để xả hơi. Mùa xuân năm nay số điểm nghỉ ngơi (có bếp nướng thịt) ở khu vực Serebryanyi bor tăng từ 20 lên 31. Tất cả các điểm này đều nằm gần hồ Bezdonnoe (hồ sâu thẳm) và hai bãi biển cho phép tắm số 2 và 3. Có 20 điểm miễn phí, mỗi điểm có thể chứa được 10 người, được bố trí đầy đủ bếp nướng thịt, nhà hóng mát và bàn ghế. Khu nghỉ có hàng rào ngăn với bãi tắm để tạo ra bầu không khí thanh tĩnh riêng. Các điểm còn lại phải trả tiền. Bạn có thể thuê, gồm cả bếp nướng, xiên thịt và dụng cụ thể thao.

Công viên "Thung lũng sông Setun" tổ chức được 24 khu dã ngoại (năm ngoái chỉ có 10). Đó là các bếp nướng miễn phí, nhà chòi hóng mát có đầy đủ bàn ghế, các góc rừng yên tĩnh. Tất cả các địa điểm đều được bố trí bếp nướng.

Công viên "Troparevo" có 20 điểm picnic được có bếp nướng thịt và nhà hóng mát, mỗi nhà có thể chứa được đến 20 người.

Chỉ riêng vùng phía bắc thành phố là còn thiếu nơi dã ngoại. Ở đây duy nhất chỉ có một chỗ có thể nướng thịt - đó là khu rừng Khimki, gần phố Levoberezhnaya.

Còn ở phía tây-bắc, chỉ tính riêng trong công viên Moskvoresky đã có tới 19 "góc hoang dã'' miễn phí.

Còn lại trên hai chục công viên của thành phố có ít tụ điểm nướng thịt hơn. Công viên Kuskovo có 17 điểm, trong đó 10 điểm miễn phí: có bàn ghế, bếp nướng, nhưng không có mái che. Nếu đi cả gia đình, bạn có thể thuê bất kỳ một trong số 7 "nhà nướng". Công viên "Sarisino" có cả thảy 9 điểm miễn phí, 4 trong số đó nằm sau chuỗi hồ nước trông ra phía cung điện.

Các điểm dã ngoại trên đồi Chim sẻ nằm hướng về trường MGU, tổ hợp thể thao "Luzhniki" và Trung tâm kinh doanh "Moscow - City". Tất cả đều miễn phí, được thiết kế cho các nhóm lên đến 20 người. Tại đây có nhà hóng mát cùng bàn ghế hoặc mái che với các gốc cây cưa bằng, thế nhưng lại không có bếp nướng.

Giá thuê dụng cụ dã ngoại (than, kẹp hoặc xiên, bếp nướng, bộ đồ ăn dùng một lần, võng, nhà vệ sinh, nhà thuỷ tạ hoặc lều) trong vòng 3 giờ là từ 3.500 đến 10.500 rúp. Giá cả phụ thuộc vào số lượng người (tối đa 20) và danh sách các vật dụng cho thuê.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.