Chuyên mục
Lại thêm nữ tiếp viên hàng không Nga khiến dân mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lại thêm nữ tiếp viên hàng không Nga khiến dân mạng "đổ gục"

Chủ nhật 04/12/2016 11:43 GMT + 7
Cô gái 26 tuổi Anna Guilina với nhan sắc "vạn người mê" đã chính thức đạt danh hiệu Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất nước Nga.

Cuối tháng 11 vừa qua, cuộc thi Nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất nước Nga đã chính thức khép lại sau 8 tháng trời tổ chức cùng với sự tham gia của hàng nghìn thí sinh khả ái, xuất chúng trong ngành hàng không nước này. Ngày 25/11, đêm chung kết cuộc thi diễn ra thành công tại thủ đô Moscow với ngôi vị cao nhất thuộc về nữ tiếp viên xinh đẹp 26 tuổi Anna Gulina đến từ thành phố Magnitogorsk, tỉnh Chelyabinsk.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, Anna Guilina còn gây ấn tượng tốt đẹp với ban giám khảo khi thể hiện vô cùng xuất sắc những kĩ năng nghề nghiệp – một trong những tiêu chí quan trọng nhất của cuộc thi. Từ kiến thức an toàn trong ngành đến việc xử lí các tình huống khẩn cấp, Anna đều thuyết phục được ban giám khảo.




Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lộng lẫy, Anna Guilina còn gây ấn tượng tốt đẹp với ban giám khảo khi thể hiện vô cùng xuất sắc những kĩ năng nghề nghiệp – một trong những tiêu chí quan trọng nhất của cuộc thi.

Chia sẻ về niềm hạnh phúc sau khi đạt danh hiệu cao quý này, Anna cho biết cô vô cùng mừng rỡ và sẽ tiếp tục làm trau dồi kĩ năng nghề nghiệp trong tương lai. Bên cạnh đó, Anna cũng chia sẻ cô càng vui hơn vì đã gặp được “người trong mộng” từ những ngày đầu tham gia cuộc thi và sẽ tổ chức lễ đính hôn trong thời gian tới.


Hình ảnh đời thường giản dị của Anna.

Ngay sau khi đạt danh hiệu, Anna nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả cũng như giới truyền thông. Cộng đồng mạng nước Nga tỏ ra vô cùng tán thưởng và xao xuyến trước nhan sắc mĩ miều của nữ tiếp viên 26 tuổi, thậm chí có ý kiến còn bình luận người đẹp nên tham gia thi Hoa hậu.

Moon 
Ảnh: Internet
Nguồn: thethaovanhoa.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.