Chuyên mục
Kinh hoàng cảnh tai nạn do tài xế say xỉn gây ra (VIDEO)
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kinh hoàng cảnh tai nạn do tài xế say xỉn gây ra (VIDEO)

Thứ sáu 20/07/2012 01:41 GMT + 7

Gần đây, những vụ tai nạn kinh hoàng do tài xế say xỉn gây ra đã làm chấn động cả nước Nga. Bất chấp hình phạt nặng đối với hành vi lái xe khi có chất cồn trong máu – thu bằng lái xe 2 năm hoặc bị giam giữ 15 ngày, các tài xế vẫn phóng xe trên đường như phi hành gia vũ trụ, họ không những gây nên cảnh tang tóc cho nhiều gia đình, mà còn hủy họai công danh sự nghiệp của bản thân và cả sự nghiệp của … cấp trên.

Sĩ quan cảnh sát say xỉn, đụng chết bé gái 7 tuổi, các sếp mất chức

Theo tin từ kênh truyền hình Russia ngày 17/7/2012, đoàn thanh tra đặc biệt của Bộ nội vụ Nga được gửi đến thành phố Volgograd để tiến hành điều tra về việc thượng úy cảnh sát Alexandr Burdenko lái xe trong tình trạng say rượu, đụng chết một bé gái 7 tuổi. Người mẹ và em gái của cô bé xấu số bị thương nặng phải cấp cứu trong bệnh viện.

Tài xế xe Lada, một nhân chứng của vụ tai nạn đã khẳng định: chiếc ôtô KIA do viên sĩ quan cầm lái đã vượt đèn đỏ với tốc độ cao, xượt qua chiếc Lada và lao thẳng vào vỉa hè với tiếng rít kinh hoàng.

Việc kiểm tra y tế cho thấy trong máu của viên thượng úy Alexandr có chất cồn. Theo nhiều nguồn tin cho hay, đây không phải là lần đầu viên cảnh sát này lái xe khi đã uống bia rượu, có lẽ anh ta đã quá tự tin vào chiếc thẻ cảnh sát điều tra của mình.

Ông Vladimir Kolokoltsev, Bộ trưởng Bộ Nội vụ LB Nga đã ra chỉ thị yêu cầu Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Volgograd mở cuộc điều tra và báo cáo về việc bãi nhiệm tất cả lãnh đạo trực tiếp của kẻ đã gây ra cái chết oan ức cho cô bé 7 tuổi.

Theo thông tin từ bà Svetlana Smolyaninova, trưởng phòng báo chí của Sở Nội vụ tỉnh cho biết: “Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Volgograd đã cách chức trưởng phòng cảnh sát huyện, phó giám đốc Sở kiêm trưởng phòng điều tra của Sở nội vụ Volgograd. Ngoài ra, các lãnh đạo cảnh sát thành phố cũng sẽ chịu kỷ luật”.

 

Kinh hoàng cảnh tài xế say xỉn lao xe vào người đi bộ

Chiếc ôtô lao thẳng vào đám đông đang băng qua đường trên vạch đường dành riêng cho người đi bộ, hất tung cả gia đình lên vài mét.

Người phụ nữ Larisa 46 tuổi thiệt mạng ngay tại chỗ vì chấn thương quá nặng, chồng bà và mẹ chồng bị thương nghiêm trọng, phải nhập viện cấp cứu. 

Vụ tai nạn kinh hòang xảy ra tại Mezhdurechensk, một thành phố nhỏ có hơn 100 nghìn dân thuộc tỉnh Kemerovo, vùng Tây Sibiri.

Kết quả điều tra cho thấy: sau khi băng qua nửa đọan đường trên vạch dành riêng cho người đi bộ, các nạn nhân đã nhìn thấy chiếc xe lao vào họ với một tốc độ khổng lồ, nhưng họ không hề có cơ hội nào để tránh né! Kết quả kiểm tra y tế tại chỗ cho biết: vào thời điểm xảy ra tại nạn, lái xe bị say rượu!

            Chỉ xin được nhắn nhủ với các tài xế: Khi say xỉn, xin đừng cầm lái!!!

Nguồn: vesti.ru, lifenews.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.