Chuyên mục
Kết quả kiểm tra
QC TU 1
BÌNH LUẬN
chi beo bon dau den thoi minh chi la cong cu kiem tien cho chung no
Chơ có đóng cửa hay không là biết ngay mà.1tháng vào3 lần đột xuất như thế thì chắt chắn''''đóng""
Theo tôi có bao nhiêu người Nga,bao nhiêu người nhập cư kinh doanh ở chợ điều đó ko quan trọng với chúng ta mà việc đó...

Kết quả kiểm tra "Sadovod": Cơ quan pháp luật không có ý kiến phàn nàn về Ban quản lý

Thứ năm 31/10/2013 11:58 GMT + 7
Ban quản lý chợ "Sadovod" tuyên bố: các cơ quan thực thi pháp luật không có ý kiến phàn nàn gì đối với ban quản lý trong đợt kiểm tra khu chợ này vào ngày 28-10 vừa qua.



Người đại diện ban quản lý chợ "Sadovod" phát biểu với hãng tin "Interfax" chiều 29-10: 

"Trên địa bàn trung tâm thương mại "Sadovod" thường xuyên tiến hành các cuộc kiểm tra định kỳ, không chỉ có sự tham gia của cảnh sát mà còn có cơ quan di trú FMS, cơ quan xử lý tình huống khẩn cấp, cơ quan kiểm tra vệ sinh dịch tễ và các cơ quan quản lý khác. Trong quá trình kiểm tra, ban quản lý đã cung cấp cho nhân viên công vụ tất cả những sự hỗ trợ cần thiết, trong đó có cả việc sắp xếp, tổ chức cho các luồng xe ra vào chợ trong quá trình kiểm tra. Các cơ quan thực thi pháp luật không có ý kiến phàn nàn gì về phía Ban quản lý trung tâm "Sadovod".

Cũng theo lời người đại diện, vào thời điểm hiện nay ở trung tâm thương mại "Sadovod" có khoảng 900 người làm việc, 700 người trong số đó là công dân Nga, phần còn lại là những người lao động di cư có tư cách pháp nhân và các tài liệu cần thiết liên quan đến quyền lao động ở Nga. "Chúng tôi đã tuân thủ các quy định của pháp lụât, tạo cho mọi người công việc hợp pháp, tạo cơ hội để khách hàng có thể lựa chọn"- người đại diện nói.

Khi phóng viên đặt câu hỏi "ban quản lý trung tâm có dự định áp dụng các biện pháp để sắp xếp  lại trật tự thương mại ở chợ hay không", đại diện "Sadovod" phát biểu: "Mọi việc ở chỗ chúng tôi đều theo đúng quy định, điều này đã được khẳng định sau cuộc kiểm tra ngày 28-10 vừa qua".

"Đảm nhận công việc quét dọn hàng ngày ở trung tâm thương mại là 200 nhân viên công ty vệ sinh đang sinh sống ở Moskva và ngoại ô, để đảm bảo an ninh, trật tư trên địa bàn chợ có 500 nhân viên của công ty an ninh tư nhân thường xuyên phối hợp với lực lựợng cảnh sát".

"Chúng tôi rất quan tâm đến tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh, vì vậy, những người thuê quầy hàng đều đã được khuyến cáo phải tuân thủ luật di trú, nếu cần thiết, chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ tư vấn về các vấn đề liên quan đến giấy phép."

"Theo yêu cầu của pháp luật hiện hành về vấn đề thương mại trong các khu nhà kiên cố, trong hai năm gần đây, trên địa bàn trung tâm đã có nhiều biến đổi. Chúng tôi đã cho phá hủy các cơ sở tạm thời, việc buôn bán hiện nay được thực hiện trong các công trình kiên cố." 

"Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ bắt đầu xây dựng một tòa nhà mới của trung tâm mua sắm "Chợ Chim" với bãi đậu xe cho 800 xe, và bắt đầu thiết kế tuyến giao thông mới tại giao lộ với  đường vành đai MKAD để tối ưu hóa lưu lượng giao thông trong khu vực này, chúng tôi sẽ xây dựng các bãi đỗ xe bổ sung cho 1.800 xe ô tô" - Người đại diện "Sadovod" cho biết.

Như đã đưa tin vào ngày 28-10, cảnh sát đã tiến hành chiến dịch kiểm tra quy mô lớn trên địa bàn chợ "Sadovod", 959 người nhập cư bị tạm giữ và đưa về đồn cảnh sát để tiếp tục điều tra, làm rõ, trong đó có 85 trường hợp bị lập biên phạt hành chính về hành vi vi phạm luật di trú, 11 trường hợp bị phạt hành chính về vi phạm quy tắc thương mại, theo thông tin từ Sở nội vụ Moskva ngày 29-10.

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax-russia.ru/Moscow/news.asp?id=446362&sec=1668
Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.