Chuyên mục
Kẻ lạ mặt tấn công một phụ nữ Nga ở thành phố Rishikesh, Ấn Độ
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Kẻ lạ mặt tấn công một phụ nữ Nga ở thành phố Rishikesh, Ấn Độ

Thứ hai 25/03/2013 19:18 GMT + 7
Một kẻ lạ mặt đã tấn công một nữ du khách người Nga tại thành phố Rishikesh quen thuộc đối với khách du lịch, thuộc bang Uttarakhand ở phía bắc của Ấn độ.



Điều này đã được kênh truyền hình NDTV công bố vào hôm thứ hai có dẫn lời cảnh sát địa phương. Một người đàn ông đã làm quen với cô Alexandra Kapitonova 23 tuổi và đề nghị được giới thiệu các khu vực xung quanh cho cô. 

Trong thời gian đi dạo đến thác nước trên một con đường vắng vẻ, anh ta đã bắt đầu dở trò quấy rối cô gái, khi bị cô gái chống cự, đã cướp giật lấy túi của cô. Cảnh sát đang tìm bắt kẻ xấu.

Đây là cuộc tấn công thứ ba vào khách du lịch nước ngoài tại Ấn độ trong vòng một tháng qua.

 Vào giữa tháng Ba, một du khách từ Thụy Sĩ đã bị hãm hiếp tập thể tại bang trung tâm Madhya Pradesh. Sau một vài ngày trong một khách sạn tại thành phố Agra (nơi có Taj Mahal), một du khách từ Anh quốc đã bị chủ khách sạn tấn công.
        

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.