Chuyên mục
Irkutsk: Nhiều thợ xẻ gỗ người Trung quốc ẩu đả với dân sở tại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Irkutsk: Nhiều thợ xẻ gỗ người Trung quốc ẩu đả với dân sở tại

Thứ sáu 22/06/2012 10:14 GMT + 7

Cảnh sát đang xác minh bối cảnh dẫn đến cuộc ẩu đả đông người giữa dân sở tại làng Bilchir vùng Irkutsk của Nga với số thợ người Trung Quốc làm việc tại xưởng cưa trên địa bàn. Đó là tin đưa hôm thứ Năm của "Interfax-Siberia" dẫn nguồn từ đại diện báo chí của Chi nhánh khu vực thuộc Bộ về các tình huống khẩn cấp LB Nga.

                                      

Sau khi xảy ra ẩu đả vào đêm 20 tháng Sáu, cảnh sát đã bắt giữ 18 người tham gia vụ này, gồm 15 công dân Trung Quốc và 3 người địa phương. Đại diện cảnh sát giải thích rằng các nhân chứng đã nêu ra những con số khác nhau về số người dự phần ẩu đả, đến 70 người, nhưng hầu hết chỉ đứng theo dõi diễn biến sự kiện. Xung đột nảy sinh bên bờ hồ chứa nước Bratsk, nơi có hai nhóm người đang nghỉ ngơi là các công nhân xưởng cưa và dân làng Bilchir. Sau đó, ẩu đả tiếp diễn trên địa bàn xí nghiệp cưa.


Ngày hôm sau, cảnh sát đã họp với các cư dân Bilchir thảo luận chi tiết về vụ xung đột cùng những nguyên nhân bùng phát. Người đối thoại với hãng tin "Interfax-Siberia" nhấn mạnh rằng lúc này xung đột đã được khắc phục ổn thỏa, cảnh sát kiểm soát tình hình ở Bilchir.

Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.