Chuyên mục
Hình ảnh về cây cầu vĩ đại Kerch nối Crimea với lục địa Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hình ảnh về cây cầu vĩ đại Kerch nối Crimea với lục địa Nga

Thứ tư 16/05/2018 16:37 GMT + 7
Cầu Crimea bắc qua Eo biển Kerch nối bán đảo Crimea với đất liền Nga là một công trình vĩ đại lịch sử được xây dưới thời Tổng thống Nga Putin.


Một bức không ảnh đẹp về cây cầu Eo biển Kerch nối liền bán đảo Crimea với phần phía nam của lục địa Nga. Ảnh: MostLife.


Đồ họa của Daily Mail về cây cầu dài tới 19km do Nga xây dựng bắc qua Eo biển Kerch (giữa Biển Đen và biển Azov).


Cây cầu này có ý nghĩa lớn đối với Nga, giúp họ tiếp tế dễ dàng cho bán đảo Crimea sau khi được sáp nhập vào Nga từ Ukraine. Ảnh: East2west.


Cầu có một đoạn khá dài đi qua một dải đất nằm giữa biển. Ảnh: MostLife.


Người Nga đã cho chạy thử các loại xe trọng tải lớn trên cầu này trước khi Tổng thống Putin đến khánh thành cầu vào hôm 15/5. Ảnh: East2west.


Bức ảnh này chụp cầu Crimea bắc qua Eo biển Kerch vào tháng 3, khi cầu vẫn đang trong quá trình xây dựng. Ảnh: AFP.


Góc nhìn từ xa hướng tới cây cầu lúc đang được xây dựng. Ảnh: TASS.


Khi đưa vào hoạt động đầy đủ, cây cầu có khả năng phục vụ 40.000 ô tô mỗi ngày. Ảnh: East2west.


Cầu Crimea nhìn qua mây mù. Ảnh: MostLife.


Đây là cây cầu dài nhất châu Âu. Cầu có 4 làn đường ô tô, có cả chỗ cho đường ray xe lửa. Ảnh: Liesowska.


Cầu được hoàn thành trước kế hoạch tới 6 tháng. Các tàu thủy có thể chui qua gầm cầu ở chỗ sâu nhất của Eo biển Kerch. Ảnh: TASS.


Một tài xế đang lái thử ô tô đi trên cầu trước ngày cầu được khánh thành. Ảnh: TASS.


Chú mèo Mostik đã trở nên nổi tiếng sau khi sống cùng đội ngũ kỹ sư và công nhân xây dựng cây cầu bắc qua Eo biển Kerch. Ảnh: East2west.


Mèo Mostik “giám sát” công trình xây dựng. Ảnh: East2west.


Mèo Mostik “kiểm tra” cầu trước lễ khánh thành. Ảnh: East2west.


Tổng thống Nga Putin phát biểu tại lễ khánh thành cầu Eo biển Kerch. Cả các Sa hoàng và lãnh tụ Stalin mới chỉ mơ về việc xây được cầu nối Crimea và đất liền Nga. Ảnh: AP.


Tổng thống Putin leo lên một chiếc xe tải trong lễ “thông cầu”. Cơ quan An ninh Nga đã phải làm việc vất vả để bảo đảm an ninh cho buổi khánh thành cầu Crimea. Ảnh: RT.


Tổng thống Putin đích thân cầm vô lăng điều khiển xe tải Kamaz đi qua cầu Eo biển Kerch trong lễ khánh thành. Ảnh: Getty.


Đoàn xe tải do Tổng thống Putin dẫn đầu khi đi qua cầu Crimea vào hôm 15/5. Ảnh: TASS.


Trung Hiếu
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.