Chuyên mục
Hãng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hãng "Aeroflot" sẽ kiểm soát chặt chẽ việc vận chuyển hành lý xách tay

Thứ sáu 09/02/2018 14:26 GMT + 7
Hãng "Aeroflot" kể từ ngày 15 tháng 2 năm 2018 sẽ kiểm soát chặt chẽ việc vận chuyển hành lý xách tay tại sân bay Sheremetyevo và các sân bay trên toàn tuyến của công ty.

Trên một chuyến bay của hãng Aeroflot

"Aeroflot" nhấn mạnh rằng hãng không thay đổi quy định về hành lý xách tay, nhưng chỉ tăng cường kiểm soát việc tuân thủ quy định.

Như đã nêu trong thông điệp mới đây của hãng, "việc kiểm soát sẽ được áp dụng trong suốt thời gian hành khách làm thủ tục trước khi bay."

"Các hành khách có nghĩa vụ xuất trình tại quầy thủ tục tất cả các hành lý, hành lý xách tay và các mặt hàng không phải trả thêm chi phí ngoài hành lý miễn cước và hành lý xách tay miễn phí. Nhân viên cửa khẩu hoặc nhân viên của hãng sẽ kiểm tra hành lý xách tay của hành khách về việc tuân thủ quy định của hãng hàng không về kích thước, trọng lượng với sự giúp đỡ của các dụng cụ đo lường đặc biệt"- thông báo nói rõ.

Hãng nhấn mạnh rằng nếu hành lý xách tay của hành khách không tuân theo các tiêu chuẩn của Aeroflot, hành khách phải gửi như hành lý ký gửi. Nếu vượt quá quy định về hành lý miễn cước, hành khách phải trả thêm phần chi phí thừa cân.

Trong trường hợp phát hiện hành vi vi quy định về hành lý ký gửi và nếu hành khách từ chối thanh toán hành lý theo số tiền và theo các điều khoản được quy định trong hợp đồng, Aeroflot có quyền từ chối chuyên chở hành khách.

Theo hãng lưu ý, việc theo dõi, kiểm tra đặc biệt để mang hành lý xách tay được áp dụng có liên quan đến những khiếu nại thường xuyên của hành khách về việc thiếu không gian cho hành lý xách tay trong cabin máy bay.

Ngoài ra, hôm thứ Sáu 9/2, Hãng "Aeroflot" cũng đã công bố "áp dụng sự nghiêm khắc truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với hành vi việc mở các lối ra khẩn cấp trên máy bay".

Nguồn tham khảo:
http://www.interfax.ru/russia/599258
Nguồn: interfax.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.