Chuyên mục
Giáo dục trực tuyến ở Nga: Được phép trở nên thông minh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Giáo dục trực tuyến ở Nga: Được phép trở nên thông minh

Thứ bảy 23/11/2013 17:56 GMT + 7
Trong runet vừa xuất hiện một tài nguyên giáo dục trực tuyến mới. Tại đó, bất cứ ai cũng có thể bán kiến thức của mình. Người bán chỉ cần đưa lên tài nguyên Internet này đoạn video hướng dẫn về một vấn đề cụ thể nào đó và chờ người mua hàng.


Photо: EPA

Cổng thông tin BeSmart.ru là dự án duy nhất loại này trên thị trường Nga. Trong thực tế, nó là nền tảng phổ quát đầu tiên cho phép bán hợp pháp các content giáo dục. Ở đây các chuyên gia có thể nhận tiền để cung cấp kiến thức cho người sử dụng Internet.

Chủ Portal tin tưởng rằng, trước hết cổng thông tin sẽ hữu ích cho giáo viên phổ thông và đại học, cũng như chuyên gia trong các lĩnh vực khác nhau. Nghe bài giảng của họ chủ yếu là học sinh và sinh viên.

Các chuyên gia bất cứ lĩnh vực nào cũng có thể đưa lên BeSmart.ru miễn phí bài giảng văn bản, đồ họa, âm thanh và các tập tin video. Điều này là điểm khác biệt giữa Cổng thông tin giáo dục của Nga với các đối tác nước ngoài. Ở các nước khác, cả hai bên đều phải trả tiền - tác giả đoạn video phải trả tiền cho quyền đăng chúng trên các trang web, còn khách hàng của họ thì phải trả tiền để truy cập content.

Sau đó các giảng viên đặt ra mức giá cho mỗi lần truy cập các tài liệu của mình. Những người lập ra trang web đảm bảo rằng tất cả các hàng hóa đặc biệt bán trên sàn thương mại trực tuyến đều được bảo vệ và không thể tải về và sao chép bất hợp pháp. Những người muốn nghe các bài giảng cần phải đăng ký trực tuyến và trả tiền cho nội dung họ quan tâm.

Tuy nhiên, để vào được sân chơi này, bài giảng video phải đáp ứng một số đặc điểm yêu cầu. Trước hết, điều đó liên quan đến các yêu cầu kỹ thuật đối với nội dung. Nội dung của bài giảng cũng được kiểm tra. Chịu trách nhiệm về điều này là nhiệm vụ của Hội đồng tư vấn.

Hiện tại, trên cổng thông tin trực tuyến đã có mấy chục video về các chủ đề khác nhau. Kế hoạch của công ty trong năm tới là thu thập khoảng 100.000 bài giảng. Chi phí trung bình của một bài giảng là 150 rúp, tương đương với khoảng 5 $. Trong thời gian tới, trang web sẽ được đưa ra dịch vụ cho phép người dùng đọc thử một phần tài liệu trước khi quyết định mua hàng.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.