Chuyên mục
Giấc mơ của Kolya, giỏ hoa hồng đỏ của Tổng thống Putin
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Xuc dong roi nuoc mat.Mot vi Tong thong co mot khong hai.

Giấc mơ của Kolya, giỏ hoa hồng đỏ của Tổng thống Putin

Thứ hai 04/03/2019 03:07 GMT + 7
Cậu bé Kolya Kuznetsov trút hơi thở cuối cùng trong phòng bệnh sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Trên nấc thang trở về thiên đường, bé Kolya chắc hẳn rất mãn nguyện khi mơ ước cuối cùng của em là được bắt tay Tổng thống Putin cũng đã được thực hiện. 

Ngày em rời xa cõi tạm, ông Putin đã gửi đến một giỏ hoa hồng đỏ rất to - đó là tất cả tấm lòng, tình cảm và sự giản dị nhất của vị nguyên thủ dành cho em. “Vĩnh biệt Kolya! - cậu bé kiên cường”.

Kolya được đưa đi xem Điện Kremlin, được đi thăm Cung Grand Kremlin, được nghe kể về phòng Ngai vàng, phòng Alexander, Hội trường Thánh Andrew, nơi diễn ra lễ nhậm chức của nguyên thủ quốc gia.

Kolya là một cậu bé 10 tuổi, nhưng bị mắc một căn bệnh bạch cầu cấp tính. Kolya cũng giống như rất nhiều những trẻ em không may bị bệnh khác, em có một ước mơ là được bắt tay Tổng thống. Và cậu bé đã rất may mắn khi một lần đến thăm Diễn đàn tình nguyện viên Nga hồi tháng 12.2018, ông Putin đã xem các dự án từ thiện. Các tình nguyện viên kể với Tổng thống về dự án "Hãy mơ ước cùng em", giúp đáp ứng nguyện vọng của những đứa trẻ mắc bệnh nặng. Khi đó ông Putin đã lấy tất cả 5 chiếc phong bì mà đến thời điểm đó vẫn còn trên giá.

Tổng thống đã rất xúc động bởi giấc mơ của Kolya, cậu bé muốn bắt tay ông. Ông Putin nói: "Một điều rất cảm động, bất ngờ đối với tôi". Sau đó, Tổng thống hứa sẽ nói chuyện với các bác sĩ để mời cậu bé đến Moscow để thực hiện ước mơ.

Vào dịp năm mới, cậu bé được đưa đi xem Điện Kremlin, được đi thăm Cung Grand Kremlin, được nghe kể về phòng Ngai vàng, phòng Alexander, Hội trường Thánh Andrew, nơi diễn ra lễ nhậm chức của nguyên thủ quốc gia.

Tổng thống Putin tiến lại gần Kolya và đã bắt tay cậu bé, sau đó ông trò chuyện một chút. Theo mong muốn của mẹ cậu bé, ông Putin cũng đã ký tặng lên trang phục thi đấu sambo của cậu.

Kolya đã vô cùng mãn nguyện sau khi chuyến đi và được bắt tay Tổng thống Putin.

Giải thích tại sao mong ước của mình lại là một cái bắt tay, Kolya nói rằng cậu đã thấy nó trong giấc mơ và muốn thực hiện điều đó. Đây là lần đầu tiên cậu bé được tới Moscow. Mẹ của Kolya chia sẻ, cậu bé đã vô cùng mãn nguyện sau khi chuyến đi và được bắt tay Tổng thống Putin. Ước nguyện cuối đời của Kolya đã được thực hiện.

Rồi một ngày của tháng 2.2019, trong phòng hồi sức của phòng khám ở Moscow, cậu bé Kolya Kuznetsov đã qua đời. Tổng thống Putin nghe tin đã gọi cho mẹ cậu bé để nói lời chia buồn.

"Kolya đã ra đi trong phòng hồi sức đặc biệt tại phòng khám Dima Rogachev vào ngày 19.2. Trái tim Kolya đã ngừng đập. Xin cúi đầu cảm tạ các bác sĩ, họ đã làm tất cả mọi thứ, kể cả những điều không hứa hẹn đem lại kết quả. Cậu bé đã được an táng vào ngày 23.2 - ngày của Người bảo vệ Tổ quốc. Tổng thống đã gọi và an ủi tôi. Ông gửi đến Kolya một lẵng hoa hồng đỏ”, mẹ của Kolya chia sẻ.

Thảo Nguyên
Nguồn: danviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.