Chuyên mục
Elton John bị ‘cảnh báo’ ở Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Elton John bị ‘cảnh báo’ ở Nga

Thứ hai 10/06/2013 13:31 GMT + 7
Danh ca đồng tính người Anh là mục tiêu mới nhất của những người thuộc tổ chức chống đồng tính ở Nga, họ kêu gọi Elton John không nên diện những bộ đồ sặc sỡ và phải ăn mặc một cách “đáng kính” nếu không muốn đối mặt với những cuộc biểu tình phản đối.


Elton John.

Vào ngày 14/6 sắp tới, danh ca Elton John sẽ có chuyến biểu diễn ở phía nam thành phố Krasnodar, các thành viên thuộc Cộng sản nước Nga - tổ chức chống người đồng tính nhanh chóng cảnh báo trước với nam ca sĩ về trang phục biểu diễn.

Elton John thường xuyên diện boots da cao cổ, áo và mũ lông thú mỗi khi lên sân khấu, kiểu trang phục này bị Mikhail Abramyan – người đứng đầu tổ chức gọi là “tuyên truyền đồng tính”. Nhóm người này khẳng định Elton John nên từ bỏ trang phục sặc sỡ và hãy ăn mặc nghiêm túc nếu không muốn đối mặt với những cuộc biểu tình. “Chúng tôi khuyên những người tổ chức quảng bá show diễn như vậy và hy vọng ông ấy sẽ làm theo” – Mikhail nói.


Danh ca người Anh sặc sỡ trên sân khấu.

Năm ngoái, nữ ca sĩ Madonna từng đến biểu diễn ở Nga và đã bị kiện 10,85 triệu USD vì vi phạm luật địa phương, những người đâm đơn kiện “nữ hoàng nhạc pop” khẳng định show diễn của cô ở St. Petersburg mang màu sắc nhục dục vì đã ủng hộ cho giới đồng tính.

KHÔI NGÔ
Nguồn: zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.