Chuyên mục
Đóng cửa chợ ở Voronezh, tiểu thương tuyên bố tuyệt thực
BÌNH LUẬN
bà con ta ở nga cũng phải ủng hộ đi thôi. đây lại là 1 trò cướp miếng ăn trên tay người rồi. thật khổ cho bà con ở...

Đóng cửa chợ ở Voronezh, tiểu thương tuyên bố tuyệt thực

Thứ hai 14/01/2013 11:06 GMT + 7
5 tiểu thương bán hàng ở chợ Trung tâm (Центральный рынок), thành phố Voronesh, vừa tuyên bố tuyệt thực vô thời hạn. Nguyên nhân của hành động này là vì có tin chính quyền sẽ thực hiện đóng cửa chợ từ hôm thứ Hai, 14/01.

 
Chợ Trung tâm (Центральный рынок), thành phố Voronesh

Các tiểu thương hy vọng rằng, sau khi tuyên bố tuyệt thực thì họ sẽ được giao lại quầy hàng, nhưng thay vì đáp ứng nguyện vọng đó chính quyền đã điều động cảnh sát và các nhân viên của Viện công tố đến chợ. Những người được điều động đến đã yêu cầu các tiểu thương tuyệt thực phải viết bản tường trình giải thích rõ lý do của hành động chống đối này.

Kéo về chợ không chỉ có các tiểu thương phản đối việc đóng cửa chợ, mà còn có cả những người ủng hộ cho hành động này. Các phóng viên, nhà báo không được cho phép vào phía trong chợ.

Hiện chưa thấy có văn bản của chính quyền thành phố xác nhận việc đóng cửa chợ sẽ tiến hành từ ngày 14/01.

Trước đó, các tiểu thương đã nghe nói là chính quyền có ý định đóng cửa chợ từ ngày 01/01/13 để tìm kiếm một chủ thầu mới và để kiến thiết lại.

Số lượng chợ ở Astrakhan giảm đáng kể  



Số lượng các chợ ở tỉnh Astrakhan đã bị giảm kể từ ngày 01/01/2013, khi luật liên bang đưa ra quy định mới về việc tổ chức hoạt động của các chợ bán lẻ tổng hợp có hiệu lực.

Để các tiểu thương buôn bán tại các chợ không bị mất việc, chính quyền tỉnh đã bố trí cho họ chỗ kinh doanh mới ở các chợ khác. Các chợ này đã được cấu trúc lại, tại đó các tòa nhà bán hàng được đảm bảo các điều kiện sinh hoạt cần thiết cho phù hợp với quy định của luật mới.

Theo số liệu của Sở phát triển kinh tế tỉnh, tại thời điểm ngày 01/01/2013 trên địa bàn thành phố Astrakhan có 10 chợ bán lẻ hoạt động với tổng số 2200 chỗ bán hàng, còn ở các quận trực thuộc tỉnh có 15 chợ bán lẻ với tổng số 2062 chỗ bán hàng.

Theo quyền Giám đốc Sở Phát triển kinh tế tỉnh, ông Leonit Kucheruk, sau khi luật mới có hiệu lực, số lượng các chợ bán lẻ trên địa bàn tỉnh đã giảm (ở thành phố Astrakhan giảm 4 chợ, ở các quận trực thuộc tỉnh cũng giảm 4 chợ).
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.