Chuyên mục
Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đổ xô đi xăm logo hãng pizza để được ăn miễn phí trọn đời

Thứ ba 11/09/2018 08:53 GMT + 7
Một thương hiệu pizza nổi tiếng của Nga muốn đo lòng thực khách đối với những sản phẩm của họ đã đưa ra chính sách khuyến mại kỳ lạ: Cơ hội nhận 100 bánh miễn phí mỗi năm, trong 100 năm, cho những ai xăm logo của hãng lên cơ thể ở chỗ dễ nhìn thấy nhất.

Kết quả vượt quá sự mong đợi của hãng khi có quá nhiều khách hàng hứng thú với chiêu khuyến mại này.

Khi Domino đưa ra chương trình khuyến mại này vào ngày 31/8, họ thực ra chỉ kỳ vọng vài fan cuồng hâm mộ pizza sẽ làm chuyện này, nhưng cuối cùng lại ngập lụt trong hàng trăm bức ảnh chụp hình xăm logo của pizza Domino trên mạng xã hội chỉ trong vài ngày đầu chiến dịch, tất cả đều là hình xăm mới.

Trong nỗ lực làm dịu làn sóng xăm mình để gọi pizza miễn phí, công ty đã phải nói rõ rằng 350 người đầu tiên có hình xăm - ít nhất dài 2 cm - và đăng nó lên mạng xã hội sẽ được nhận 10.000 bánh miễn phí. Họ cũng đưa ra một bức ảnh định sẵn những vị trí trên cơ thể cho mọi người xăm mình, nhưng dường như đều vô ích.








Những hình ảnh xăm logo pizza được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội Nga.

Bất chấp luật chơi mới, mọi người vẫn ùn ùn đăng tải và chia sẻ các hình xăm logo Domino trên mạng xã hội.

Chỉ sau 5 ngày chạy chương trình, Domino của Nga đã đạt hạn mức 350 người và phải thông báo không công nhận thêm các hình xăm mới.

"Các bạn, chúng tôi đã có đủ 350 người tham gia! Chúng tôi sẽ không nhận thêm hình xăm mới!". Domino viết trên facebook của công ty. "Nếu bạn đang xăm rồi, chúng tôi sẽ chờ ảnh của bạn đến trước 12 giờ hôm nay để đưa bạn vào danh sách. Đối với những ai gửi muộn, chúng tôi khuyến nghị bạn hủy lịch xăm, bởi thật không may chúng tôi không thể nhận thêm bạn nữa".

Có vẻ như thông báo mới từ công ty đã khiến một số người ngừng lại kế hoạch xăm của họ, nhưng không phải là tất cả. Bởi theo số liệu được đưa ra trên BBC, ít nhất vẫn có thêm 80 người đăng ký mới trên riêng Instagram, chưa kể nhiều người hơn nữa vẫn tiếp tục chia sẻ hình xăm để nhận pizza miễn phí qua facebook và VKontakte dù hãng đã đưa ra thông báo đóng chương trình khuyến mại.

Hiện Domino vẫn chưa đưa ra bình luận về kết quả chiến dịch khuyến mại này nhưng có vẻ họ đã nhận ra mình đánh giá quá thấp số người sẵn sàng ghi dấu một hình xăm để trọn đời ăn pizza miễn phí.

Huyền Anh (Theo ODC)
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.