Chuyên mục
Địa điểm xem màn pháo hoa hoành tráng mừng Ngày Chiến thắng 9/5 tại Matxcơva
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Địa điểm xem màn pháo hoa hoành tráng mừng Ngày Chiến thắng 9/5 tại Matxcơva

Thứ năm 09/05/2019 03:13 GMT + 7
Ngoài lễ Duyệt binh trên Quảng trường Đỏ, tối nay người dân và du khách của thủ đô Nga sẽ được chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa kỷ niệm hoành tráng.

Hôm nay, ngày 9/5, cả nước Nga sẽ kỷ niệm Ngày Chiến thắng. Trang web chính thức của thị trưởng thành phố và chính quyền Matxcơva đăng tải thông báo về những địa điểm sẽ tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm trong năm nay.

Theo đó, ở mỗi khu vực hành chính của thủ đô Nga sẽ có ít nhất 1 chương trình được tổ chức, và tổng cộng 33 điểm biểu diễn ánh sáng đã được lên kế hoạch, chủ yếu tập trung ở các công viên.

Màn pháo hoa kỷ niệm Ngày Chiến thắng 9/5 tại Quảng trường Đỏ. (Ảnh: Riafan)

Buổi bắn pháo hoa sẽ được bắt đầu cùng thời điểm 22h ở tất cả các địa điểm trong thành phố và sẽ kéo dài 10 phút.

“Mỗi năm chúng tôi đều nghiên cứu lại các địa điểm tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm, sao cho có thể thuận tiện nhất cho người dân. Địa điểm tổ chức chính trong ngày 9/5 sẽ là Đồi Poklonnaya. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ nhất” - chính quyền Matxcơva cho biết.

Ngoài ra, người dân và du khách thủ đô Matxcơva cũng có thể quan sát pháo hoa tại Quảng trường Đỏ, từ Khu “Triển lãm Thành tựu Kinh tế quốc dân” (VDNKh), Izmailovo, Luzhniki, Công viên Chiến thắng và một số địa điểm khác trong thành phố.

Ban tổ chức cam kết rằng màn pháo hoa năm nay sẽ hoành tráng và mãn nhãn hơn nhiều lần so với năm ngoái.

Màn trình diễn đầy màu sắc nhất, theo truyền thống, sẽ được chứng kiến tại Đồi Poklonnaya: 30 giàn pháo hoa với hình dạng quả cầu và hoa khổng lồ đã được lắp đặt tại đây.

TƯỜNG NGUYỄN
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.