Chuyên mục
Đi tắm hơi, mẹ Irina Shayk bị bỏng
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đi tắm hơi, mẹ Irina Shayk bị bỏng

Thứ hai 13/01/2014 17:16 GMT + 7
Cô bạn gái Irina Shayk của C.Ronaldo vừa kêu gọi cảnh sát Nga hãy đóng cửa một cơ sở tắm hơi tại thị trấn Urals của Emanzhelinsk sau khi mẹ cô bị trượt chân ngã trên sàn nhà ẩm ướt và rơi xuống một hồ nước nóng.



Siêu mẫu người Nga đã rất tức giận khi biết tin mẹ của cô, bà Olga sau khi đến một phòng tắm hơi và trượt chân ngã.

Bức xúc, Irina Shayk viết trên trang xã hội: “Tôi yêu đất nước tôi nhưng tôi cảm thấy rất xấu hổ về những điều xảy ra ở đó mỗi ngày. Mẹ tôi vừa kể cho tôi nghe một câu chuyện gây sốc. Bà đã đến một phòng tắm hơi và bị trượt chân trên sàn nhà ẩm ướt, sau đó rơi xuống một nồi hơi nóng không có hàng rào chắn. Mẹ tôi đã bị bỏng cấp độ 2-3, điều tồi tệ nhất là chủ sở hữu của cơ sở tắm hơi, ông Stepan Ermakov – người chịu trách nhiệm cho sự an toàn của các khách hàng đã xem như không có chuyện gì xảy ra! Hơn nữa, chúng tôi còn phát hiện ra rằng cơ sở này không có giấy phép hoạt động ”.

Sau sự việc xảy ra, cô bạn gái của Ronaldo đã kêu gọi người dân địa phương hãy tránh xa cơ sở tắm hơi này.

“Tôi muốn cảnh báo tất cả mọi người nên tránh xa nơi này. Và tôi cũng yêu cầu cảnh sát và các nhà chức trách của Emanzhelinsk rà soát lại các địa điểm tắm hơi để tránh  những sự việc đáng tiếc xảy ra, tạo sự an toàn cho khách hàng”.
Nguồn: thethaovietnam.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.