Chuyên mục
Dàn xe siêu sang “đại náo” đường phố Moscow gây bão mạng
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Dàn xe siêu sang “đại náo” đường phố Moscow gây bão mạng

Thứ hai 04/07/2016 11:58 GMT + 7
Một đoạn video quay cảnh một nhóm thanh niên được cho là sinh viên mới tốt nghiệp Học viện cảnh sát mật của Cơ quan An ninh Liên bang Nga (FSB) trong dàn xe sang diễu qua các đường phố ở Moscow, đã “gây bão” trên các mạng xã hội.



Đoàn xe gồm khoảng 30 xế hộp hạng sang của các học viên Học viện cảnh sát mật của FSB diễu trên đường phố Moscow. (Ảnh: RT)

Theo hãng tin RT, đoàn xe gồm 30 chiếc xe sang G-Wagens màu đen do Mercedes sản xuất. Đoàn xe này diễu qua các đường phố ở thủ đô Moscow và nhiều lần gây cản trở giao thông và thậm chí bấm còi inh ỏi một cách tùy tiện. Để có những bức hình đẹp, thậm chí đoàn xe này còn nhiều lần dàn hàng vô lối khiến những phương tiện khác khó lưu thông.

Trong khi đó, những thanh niên này còn thò đầu ra ngoài cửa xe, hò hét, vẫy nhau chụp ảnh, quay phim bằng điện thoại.

Những hình ảnh này sau đó đã được chính những thành viên trong đoàn xe hoặc những người qua đường ghi lại và đăng tải lên các mạng xã hội. Nó nhanh chóng tạo ra một làn sóng chỉ trích, bất bình của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, lẽ ra những thanh niên được đào tạo trong học viện của FSB này nên tập trung vào chống tham nhũng hơn là lãng phí tiền cho những xế hộp đắt đỏ này.

Aleksander Mikhailov, Thiếu tướng của FBS đã về hưu, cho rằng những học viên này khó có thể trở thành những mật vụ hay người của cơ quan phản gián bởi lẽ với việc đăng tải những bức ảnh như vậy họ đã để lộ bản thân trong khi chuyên ngành của họ là phải luôn giữ bí mật danh tính.

Minh Phương
Nguồn: dantri.com.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.