Chuyên mục
Cơ quan an ninh FSB đã chặn đứng các vụ khủng bố ở thành phố và tỉnh Moskva vào dịp 1/9
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cơ quan an ninh FSB đã chặn đứng các vụ khủng bố ở thành phố và tỉnh Moskva vào dịp 1/9

Thứ năm 31/08/2017 17:27 GMT + 7
Cơ quan An ninh Liên bang (FSB) đã bắt giữ hai đối tượng xuất thân từ Trung Á đang chuẩn bị những vụ khủng bố tại thành phố và tỉnh Moskva vào dịp 1 tháng 9, - trung tâm liên lạc xã hội của FSB cho biết hôm thứ Năm.


Lực lượng an ninh Nga đã chặn đứng âm mưu tấn công khủng bố nhằm vào thủ đô Moskva và tỉnh Moskva dịp 1/9. © Sputnik/ Andrey Stenin

Một trong những đối tượng bị bắt trước thềm Ngày Tri thức… đã đăng lên Internet video tuyên bố với các thành viên của tổ chức khủng bố IS bị cấm ở Nga. Hắn tuyên thệ trung thành với những kẻ khủng bố… Trong điện thoại của kẻ này phát hiện các liên lạc với những tên chuyên tuyển mộ người của IS và hướng dẫn thực hiện tội ác được âm mưu," — thông tin cho biết.

Một tên khủng bố dự định đánh bom tự sát, tên thứ hai sẽ tấn công người bằng dao.

Ngày 1 tháng 9 ở Nga bắt đầu năm học mới, các trường sẽ tổ chức lễ khai giảng.


© ФСБ РФ. Video điều tra kẻ bị tạm giam nhằm phục vụ công tác điều tra.
Nguồn: vn.sputniknews.com, ria.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.