Chuyên mục
Cô gái 20 tuổi đẹp tựa thiên thần đăng quang Hoa hậu Nga 2019

Cô gái 20 tuổi đẹp tựa thiên thần đăng quang Hoa hậu Nga 2019

Chủ nhật 14/04/2019 10:09 GMT + 7
Nữ sinh viên kiến trúc Alina Sanko vừa mang về chiếc vương miện Hoa hậu Nga danh giá. Cô được khen có vẻ đẹp trong trẻo và ngọt ngào tựa thiên thần.

Cuộc thi Hoa hậu Nga lần thứ 27 vừa chính thức khép lại tại Barvikha Luxury Village, thủ đô Moscow. Vượt qua 49 người đẹp khác, cô gái 20 tuổi Alina Sanko đăng quang ngôi vị cao nhất. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Arina Verina (ngoài cùng bên trái) và Ralina Arabova.

Kết quả này làm hài lòng số đông khán giả. Họ đánh giá tân hoa hậu sở hữu gương mặt trong trẻo, ngọt ngào và xinh đẹp tựa thiên thần. Với chiến thắng này, Aina Sanko sẽ có cơ hội đại diện Nga dự thi Hoa hậu Thế giới hoặc Hoa hậu Hoàn vũ trong năm nay. 

Aina Sanko sinh năm 1998, cao 1,74 m. Cô là sinh viên năm 3 khoa kiến trúc của trường đại học Moscow. Trong cuộc thi Hoa hậu Nga vừa qua, người đẹp đến từ Azov mô tả bản thân là người khá mơ mộng. Cô thích vẽ tranh, làm thơ và đi du lịch khắp thế giới. 


Song song với việc học, Sanko còn là một người mẫu bán thời gian. Trên trang cá nhân, 9X thường xuyên đăng tải hình ảnh cô làm mẫu cho một số thương hiệu quần áo ở Nga.


Gương mặt trong sáng, ngây thơ của tân hoa hậu trở nên sắc sảo khi cô áp dụng lối make-up đậm, đặc biệt nhấn vào màu môi đỏ. Đây là hình ảnh Aina Sanko trong trang phục truyền thống của người dân xứ sở bạch dương. 


9X yêu thích những bộ suit, quần cạp cao để khoe lợi thế đôi chân dài. Phong cách thời trang Sanko hướng tới là sự thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần trẻ trung. 


Không chỉ có gương mặt đẹp, vóc dáng của Sanko cũng nóng bỏng và cuốn hút không kém. Nhiều người tin rằng với nhan sắc cùng thời gian tập luyện kỹ năng còn dài, Sanko sẽ trở thành đối thủ mạnh đối với các thí sinh khác tại đấu trường nhan sắc sắp tới. 

Quốc Minh
Ảnh: Missosology, Instagram NV
Nguồn: news.zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.