Chuyên mục
Chùm ảnh: Hé lộ cuộc sống thường ngày của Tổng thống Nga Putin
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chùm ảnh: Hé lộ cuộc sống thường ngày của Tổng thống Nga Putin

Thứ tư 18/07/2018 16:41 GMT + 7
Nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi thấy Tổng thống Putin dân dã trong cuộc sống hàng ngày, trái ngược với hình ảnh uy quyền thường thấy của người đứng đầu nước Nga. 

Ông Putin có thói quen dậy muộn và dùng bữa sáng khi đã gần trưa.

Ông Putin là một người yêu động vật, đặc biệt là loài chó.

Tổng thống Nga thích ăn trứng ốp lết hoặc một tô cháo cùng với vài quả trứng cút và một ly nước trái cây.

Theo trang Telegraph, món ăn yêu thích của Tổng thống Putin là kem Pistachio. Ông từng tặng cho người đồng cấp Trung Quốc Tập Cận Bình một hộp kem tại Hội nghị Thượng đỉnh G20 năm 2016.

Tổng thống Nga có niềm đam mê rất lớn với môn võ Judo.

Thỉnh thoảng, lịch trình của ông Putin cũng được sắp xếp để ông tham gia một trong những môn thể thao mà ông yêu thích: khúc côn cầu trên băng. 

Ông Putin cũng dành thời gian rảnh cho việc săn bắn.

Ông từng tham gia đua xe công thức 1, điều khiển những chiếc xe với vận tốc hàng trăm km/h

Theo trang Newsweek, nhà lãnh đạo nước Nga thường dành 2 giờ để bơi. Khi ngâm mình trong nước, ông Putin thường nghĩ ra nhiều cách giải quyết cho các vấn đề của đất nước.


Tổng thống Nga Vladimir Putin cũng không ít lần thể hiện mình là một nhà lãnh đạo ưa mạo hiểm khi lặn biển bằng tàu lặn cỡ nhỏ để khám phá xác một con tàu từ thời kỳ La Mã ở Biển Đen.


Ông Putin khá nguyên tắc trong việc lựa chọn thợ may. Ông thường mặc những bộ vest được đặt trước và dùng cà vạt của hãng Valentino.


Tổng thống Nga thường dành thời gian tập tạ trong phòng tập gym. Nhà lãnh đạo 65 tuổi nổi tiếng với hình ảnh mạnh mẽ và khỏe khoắn qua nhiều năm.


Tổng thống Nga thường bắt đầu công việc vào đầu giờ chiều. Trước tiên, ông sẽ ngồi vào bàn làm việc và đọc tóm tắt các ghi chép.


Cũng theo các báo cáo, ông Putin hạn chế dùng các loại đồ uống có cồn, ngoại trừ trong các buổi gặp mặt quan trọng.


Newsweek cho biết Tổng thống Nga Putin thích ở nhà hơn là di chuyển tới Moscow dù việc đi lại giữa hai địa điểm chỉ mất 25 phút.


NGUYỄN QUỲNH (T/h)
Ảnh: Getty, Reuters, Express
Nguồn: doisongphapluat.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.