Chuyên mục
Chùm ảnh đẹp về Trung đoàn Tổng thống Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chùm ảnh đẹp về Trung đoàn Tổng thống Nga

Thứ tư 13/04/2016 12:13 GMT + 7
Trung đoàn Tổng thống hay còn gọi là Trung đoàn Kremlin được thành lập để bảo vệ Tổng thống Nga và các quan chức chính phủ.

Trung đoàn tổng thống là một bộ phận của Cục Bảo vệ Liên bang Nga với trạng thái là một đơn vị đặc biệt. Trung đoàn này đảm bảo an toàn của điện Kremlin và các quan chức nhà nước.


Trong ảnh là một binh sỹ của trung đoàn với chú chim ưng. Chim ưng được nuôi để bảo vệ các di tích lịch sử của điện Kremlin khỏi sự phá hoại của các loài chim khác.


Binh sỹ cưỡi ngựa diễu hành ở quảng trường Nhà thờ lớn.


Khối các binh sỹ đi đều trong một buổi lễ kỉ niệm ngày thành lập trung đoàn trên quảng trường Nhà thờ lớn.


Một bảo vệ danh dự đứng ở ngoài cung điện Kremlin.


Các vệ binh tạo hình nghệ thuật ấn tượng tại quảng trường Nhà thờ lớn.


Một màn múa súng điêu luyện.


Các binh sỹ Trung đoàn Kremlin với một màn biểu diễn đẹp mắt tại quảng trường Nhà thờ lớn.


Một vệ binh danh dự Nga thực hiện nghi lễ đổi gác tại lăng các liệt sỹ vô danh tại Bức tường Kremlin ở Moscow.


Tổng thống Vladimir Putin và Thủ tướng Dmitry Medvedev duyệt đội bảo vệ danh dự trong một cuộc diễu hành của Trung đoàn Kremlin.


Binh sỹ lau chùi súng của họ trong doanh trại.
Nguồn: baodatviet.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.