Chuyên mục
Chợ Việt ở Kazan được thẩm định
BÌNH LUẬN
Chuc mung Ba giam doc Dao Thi Coi. Cho Ba la cho Duy Nhat tren Toan Nuoc Nga duoc xem xet va giu Lai sau bao dau tranh...

Chợ Việt ở Kazan được thẩm định

Thứ ba 05/02/2013 19:56 GMT + 7
Theo tin từ báo điện tử business-gazeta.ru cho biết: ngày 4-2, khu chợ Việt nam ở Kazan (do công ty Vitarus quản lý) đã nhận được biên bản kết luận kiểm tra cơ sở thương mại kiên cố do các cơ quan chức năng tiến hành vào ngày thứ sáu vừa qua. 

Trước đó, vào ngày 29 tháng 1, Giám đốc Đào Thị Côi của khu chợ Việt nam đã tổ chức họp báo và tuyên bố rằng chính quyền vẫn chưa cấp phép gia hạn hoạt động cho khu chợ này với lý do cơ sở thương mại không phải là các khu xây dựng kiên cố. Công ty quản lý chợ Việt Nam cho rằng kết luận trên là thiếu căn cứ, vì chính quyền thậm chí chưa gửi đoàn công tác đến kiểm tra cơ sở. Trong khi đang trả lời phỏng vấn của các nhà báo, bà Côi đã nhận một cuộc điện thoại và ngay sau đấy, bà giám đốc thông báo với giới báo chí là Văn phòng hành chính thành phố đã quyết định cử một ủy ban thẩm định đến khu chợ Việt Nam.

Luật sư Mikhail Ostrovsky, đại diện cho công ty quản lý chợ tuyên bố với phóng viên báo Business-gazeta: "Việc thẩm định đã diễn ra trong không khí thân thiện, các thành viên trong ủy ban thẩm định nói rằng họ đến đây không phải để đóng cửa khu chợ, mà có nhiệm vụ giúp cho khu chợ này tồn tại một cách hợp pháp theo luật hiện hành. Đoàn cũng đã lưu ý một số vấn đề còn tồn tại  trong công tác phòng cháy và vệ sinh môi trường, nhưng chúng tôi sẽ sớm khắc phục những hạn chế trên, không có ý kiến gì về các cơ sở thương mại được xây dựng kiên cố trong khu chợ."


                 Trung tâm thương mại Novaya Tura (http://e-kazan.ru/money)/news/7154.htm

Trong khi đó, ở thành phố Kazan, nhiều tiểu thương ở các chợ khác đã bắt đầu lục tục chuyển đến kinh doanh tại trung tâm thương mại Novaya Tura ở cách Kazan 20 km.

Nguồn tham khảo: http://www.business-gazeta.ru/article/74434/
Nguồn: business-gazeta.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.