Chuyên mục
Chính quyền Moskva phủ nhận việc ký thoả thuận với phía Trung quốc về dự án Lotus City
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chính quyền Moskva phủ nhận việc ký thoả thuận với phía Trung quốc về dự án Lotus City

Thứ tư 26/09/2012 10:02 GMT + 7
Chính quyền thành phố Moskva lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng khu chợ Cherkizovsky ( chợ Vòm cũ) đang được  “chuẩn bị hồi sinh" ở khu “Moskva mới". Theo trang điện tử của Cơ quan chuyên trách kinh tế đối ngoại và quan hệ quốc tế của thủ đô Moskva, bài viết “ Chợ Cherkisov chuyển đến khu Moskva mới” trên báo Kommercant  ngày 24-9 vừa qua được dựa trên những thông tin sai lệch và gây ra thiệt hại uy tín của chính quyền thành phố.



Trong bài báo nêu trên có viết:  “Đại sứ Trung Quốc tại LB Nga Li Hui, Thống đốc tỉnh Quảng Đông Xiaodan Zhu, Phó Bộ trưởng Bộ Công thương LB Nga Gigori Kalamanov và ông Sergey Cheremin, Giám đốc Sở kinh tế đối ngoại và quan hệ quốc tế của Moskva(ДВМС)  dự định ký kết thỏa thuận thành lập  " Nền tảng kinh doanh của tỉnh Quảng Đông " trong khu trung tâm thương mại Lotus City ( Thành phố Hoa sen) mới được xây dựng”.

Trung tâm Báo chí của Sở kinh tế đối ngoại và quan hệ quốc tế Moskva tuyên bố  bài báo nêu trên đã đăng tải thông tin sai lệch và gây thiệt hại uy tín của chính quyền. Sở kinh tế đối ngoại và quan hệ quốc tế Moskva (ДВМС)  không nhận được lời mời chính thức để tham gia vào các sự kiện được công bố trong bài báo. Trong việc trao đổi thông tin chính thức, chưa  có tài liệu nào về dự án này được gửi đến  Sở (ДВМС), các phóng viên cũng chưa hề đặt câu hỏi về vấn đề nêu trên với ДВМС. Chính quyền thành phố Moskva cũng như  Sở kinh tế đối ngoại và quan hệ quốc tế Moskva không hề liên quan đến việc ký kết thỏa thuận với phía Trung quốc như tin bài báo đã đưa.

Phù hợp với quy định luật pháp Liên bang Nga, Sở Kinh tế Đối ngoại và quan hệ quốc tế Moskva đã gửi thư đến chủ bút tờ báo "Kommersant" Azer Mursaliev và yêu cầu biên tập viên Mikhail Mikhailin đăng tải thông tin phủ nhận trong các số báo kế tiếp và có hành động để bảo vệ uy tín của chính quyền Moskva.

Ngồn tin gốc : http://dvms.mos.ru/presscenter/news/608513/#.UGKH3FH2sa8
Nguồn: dvms.mos.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.