Chuyên mục
Chính phủ Nga thảo luận về khả năng lập các khu kinh tế ở vùng ven biển với Trung Quốc
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Chính phủ Nga thảo luận về khả năng lập các khu kinh tế ở vùng ven biển với Trung Quốc

Thứ bảy 13/10/2012 17:19 GMT + 7
Chính phủ Nga đang thảo luận khả năng lập ra các khu kinh tế chế biến gỗ và cá ở vùng ven biển với Trung Quốc. Phát biểu trước các phóng viên, Bộ trưởng Tài chính Anton Siluanov đã cho biết như vậy sau phiên họp của Hội đồng quản trị Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) tại Tokyo.


Photo: RIA Novosti

 Ông giải thích rằng Nga muốn các nhà đầu tư đến Siberia và Viễn Đông. Mục tiêu của Nga là để đảm bảo nguồn nhân lực và lập ra cơ sở sản xuất tại đó, ông nói. Một trong những lựa chọn đang được xem xét để kích thích đầu tư vào các khu vực này là các ưu đãi về thuế. Bộ trưởng giải thích rằng điều này có thể là miễn một số loại thuế trong những năm đầu thực hiện dự án, chủ yếu là từ thuế khu vực: thuế bất động sản và thuế địa phương, cũng như thuế thu nhập. Theo ông, những vấn đề này đang được chính phủ xem xét. "Hiện tại tôi đang nói về các đề nghị nội bộ trong nước của chúng tôi", - ông nói. Ngoài ra, theo ông Siluanov, việc "bơm nguồn tài chính từ các tổ chức phát triển của chúng tôi (VEB, Quỹ Đầu tư trực tiếp Nga) đến vùng Viễn Đông" sẽ tăng lên. Ông cho biết, trong phạm vi ngân sách Liên bang Nga sẽ tăng cường nguồn lực cho việc thành lập và phát triển cơ sở hạ tầng, bao gồm cả sân bay ở vùng Viễn Đông.
Nguồn: vietnamese.ruvr.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.