Chuyên mục
Cháy nhà máy điện ở Nga khiến 9 người bị thương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cháy nhà máy điện ở Nga khiến 9 người bị thương

Thứ năm 11/07/2019 17:10 GMT + 7
Truyền thông Nga đưa tin ít nhất 9 người bị thương trong vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại nhà máy điện ở ngoại ô thủ đô Moskva.



Vụ hỏa hoạn bùng phát tại Trạm điện số 27, thuộc quận Mytishchi, phía Bắc thủ đô Moskva, vào khoảng 11h sáng 11/7 (giờ địa phương).

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết ít nhất 5 người bị thương trong khi con số được Bộ Y tế cập nhật là 7 người còn Bộ Năng lượng và Truyền thông cung cấp số liệu dao động từ 6 tới 9 người.

Một quan chức Bộ Năng lượng Nga cho biết vụ hỏa hoạn tại trạm điện trên có thể do rò rỉ khí ga dù một thông tin trước đó cho rằng hỏa hoạn xuất phát từ sự cố bục bể chứa dầu.

Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga cho biết đám cháy bao trùm khu vực rộng khoảng 200m2. Từ thủ đô Moskva có thể nhìn thấy cột khói và những ngọn lửa bốc cao lên bầu trời.

Hơn 150 lính cứu hỏa, một số trực thăng và tàu hỏa của lực lượng chữa cháy cũng đã được điều động tới dập tắt các đám cháy.

Bộ này cũng cho biết hiện không có nguy cơ đám cháy lan ra khu vực có người sinh sống. Chia sẻ trên Twitter, Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin cho biết đã huy động 50 phương tiện chữa cháy tới hiện trường và phong tỏa một tuyến đường cao tốc nối với thủ đô Moskva ở gần nơi xảy ra hỏa hoạn. Giới chức dự kiến đám cháy sẽ được khống chế trong vòng một giờ.

Nhà máy điện này được xây dựng từ thời Liên Xô cũ, cung cấp một phần điện năng tiêu thụ của thủ đô Moskva và các vùng lân cận.

Bộ Năng lượng Nga cho biết vụ hỏa hoạn không ảnh hưởng tới hoạt động cung cấp điện cho khu vực.

Lê Ánh
Nguồn: bnews.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.