Chuyên mục
Cảnh sát Nga tiếp tục truy nã đàn em của bố già Hasan
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cảnh sát Nga tiếp tục truy nã đàn em của bố già Hasan

Thứ hai 02/09/2013 16:22 GMT + 7
Sau khi nhận được tin tình báo về việc giới mafia sẽ tổ chức cuộc họp tại một quán cafe ở thành phố Yekaterinburg (vùng Ural Nga) vào chiều ngày 1 tháng 9, cảnh sát đã tiến hành bố ráp nơi này. 

Kết quả, cuộc họp mặt của 48 tay đại diện thế giới ngầm để chia lại địa bàn đã bị cảnh sát Nga chặn đứng. Trong số những người có mặt tại quán cafe, có người đến từ Ufa, Cheyabinsk và các thành phố khác của Nga, thậm chí có cả 4 người bị tình nghi đã tấn công một vị giám đốc khách sạn ở thành phố Kamyshlov, tỉnh Sverdlovs. Theo tin từ Sở Nội vụ tỉnh Sverdlovsk, vào ngày 30 tháng 8 vừa qua, 4 người này bị tình nghi đã đột nhập vào nhà riêng vị giám đốc khách sạn, đánh đập ông ta dã man, dùng súng đe doạ đòi nộp 3 triệu rúp và giải thích rằng vị giám đốc sẽ được chúng bảo kê.

 

Nguồn tin từ cơ quan thực yhi pháp luật cho biết: tất cả những người tham dự cuộc họp của "thế giới ngầm" được tổ chức ở Yekaterinburg đều bị khám xét, xe của họ bị lục soát cẩn thận. Cảnh sát đã thu giữ một số súng gas, vũ khí lạnh và gậy bóng chày. Sở Nội vụ tỉnh Sverdlovsk cho biết các công dân - phần lớn là người Azerbaijan, được đưa về đồn cảnh sát để lấy dấu vân tay, kiểm tra khả năng họ gây án tại các địa phương. 

Theo Lifenews trích lời Trưởng phòng cảnh sát phòng chống tội phạm có tổ chức của tỉnh Sverdlovsk Konstantin Stroganov, những người bị bắt giữ nằm trong băng đảng tội phạm do tay Timur Sverdlovsky, cháu trai của ông trùm mafia Nga Aslan Usoyan (có biệt hiệu là "Bố già Hasan"), kiểm soát.  

Bố già Hasan bị bắn chết  ngay trước cửa một nhà hàng ở trung tâm Moskva vào tháng Giêng năm nay. Vào cuối tháng 6 năm nay, tại thành phố Yekaterinburg đã bắt đầu phiên toà xét xử một đàn em của ông trùm Hasan. Người này và các đồng phạm bị cáo buộc đã giết chết 4 người và mưu sát người thứ 5.

Trước đây, vào tháng 7, tay Timur Sverdlovsky, cháu trai của bố già Hasan, cùng 8 thủ hạ đã bị bắt giữ trong một quán ăn ở thành phố Yekaterinburg. Timur Sverdlovsky được xem là một trong những ông trùm mafia của vùng Ural Nga, được bố già Hasan phong làm "tai mắt" tại tỉnh Sverdlovsk từ vài năm trước. 

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=1124606
http://lifenews.ru/#!news/118714
Nguồn: vesti.ru,lifenews.ru .ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.