Chuyên mục
Cảnh sát Nga tiếp nhận chó nghiệp vụ nhân bản vô tính
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cảnh sát Nga tiếp nhận chó nghiệp vụ nhân bản vô tính

Thứ tư 30/11/2016 11:25 GMT + 7
Cảnh sát Nga tại vùng Siberia vừa nhận được 3 con chó nghiệp vụ mới từ Hàn Quốc, có điều đặc biệt, đây đều là sinh vật được nhân bản vô tính trong phòng thí nghiệm.

3 con chó, nhân bản bởi Tiến sĩ Hwang Woo Suk và các đồng nghiệp ở Viện nghiên cứu công nghệ sinh học Sooam, một trong những phòng thí nghiệm hàng đầu về nhân bản chó trên thế giới, đã đến với Yakutsk, thủ phủ của Cộng hòa Yakutia, Siberia.

Cả 3 con điều là giống chó Malinois của Bỉ. Các nhà khoa học khẳng định rằng, những con chó nhân bản được thừa hưởng những khả năng ưu việt nhất của giống loài. Chúng sẽ sớm được đưa đến Cơ quan Lịch sử xã hội quân đội Nga, vốn có quan hệ gần gũi với cảnh sát Nga.


3 con chó nghiệp vụ mới chỉ một tuổi và cần huấn luyện thêm về sự chỉ huy bằng tiếng Nga

“3 con chó có tên Tom, Mark và Jack mới chỉ một tuổi. Chúng đều cảm thấy tốt sau chuyến đi và đang được theo dõi bởi các nhân viên chăm sóc. Chúng cho thấy sự khỏe mạnh và chạy chơi mọi lúc mọi nơi”, ông Valeray Chugonov từ Cơ quan Lịch sử xã hội quân đội Nga cho biết, nhưng tiết lộ rằng, 3 con chó dường như chưa thể thích nghi ngay được với cái lạnh có khi tới -30 độ C ở Siberia.

Những con chó nghiệp vụ trên đều khỏe hơn và nhanh hơn các con chó bình thường, tuy nhiên, chúng cần phải được dạy về các ngôn ngữ chỉ huy bằng tiếng Nga. Hiện nay, chúng mới chỉ hiểu được các cử chỉ.

Viện nghiên cứu công nghệ sinh học Sooam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực nhân bản chó, với trường hợp đầu tiên diễn ra vào năm 2005 và đến nay đã hoàn thành 500 vụ nhân bản. Đây là nơi cung cấp chó nghiệp vụ cho cảnh sát Hàn Quốc, Mỹ và Trung Quốc trong nhiều năm qua. 

Video cảnh sát Nga nhận chó nghiệp vụ nhân bản vô tính:

Nguồn: anninhthudo.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.