Chuyên mục
Cảnh sát Moskva bắt băng nhóm trấn cướp người Trung quốc
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cảnh sát Moskva bắt băng nhóm trấn cướp người Trung quốc

Thứ sáu 26/07/2013 12:55 GMT + 7
Cảnh sát Mosskva  bắt giữ những tên cướp ở phía Đông Nam Moskva đã ra tay trấn cướp công dân Trung quốc vào ngày hôm qua 25-7, theo hãng Interfax dẫn nguồn tin từ Sở nội vụ thành phố.


Ảnh minh hoạ

Nguồn tin cho biết vụ cướp xảy ra trên đường Volzhskaya khu vực Kusminky. Bốn tên cướp đã chặn một chiếc xe của người Trung Quốc, dùng dao và súng tấn công những người trên xe, cướp túi tiền của hành khách, sau đó bỏ trốn trên một chiếc xe hơi chờ sẵn.

Một nạn nhân người Trung quốc bị thương vì dao đâm và bị cướp mất số tiền 15 nghìn rúp trong chiếc túi xách. Người bị thương đã được nhập viện cấp cứu, cảnh sát hình sự đã mở  cuộc điều tra. Các nạn nhân mô tả hình dáng những tên cướp và thông báo số xe mà bọn cướp đã sử dụng khi chạy trốn. Theo các nhân chứng, những kẻ tấn công có dáng vẻ là người  Trung Á.

Vài giờ sau đó, cảnh sát đã tìm thấy chiếc xe bị tình nghi tại giao lộ đường cao tốc Schelkovskogo và đường Montazhnaya ở Đông Moskva. Trong quá trình bắt giữ tội phạm, cảnh sát đã bắn súng cảnh cáo để trấn áp sự sự chống trả của bọn cướp. Hiện nay cảnh sát tiếp tục kiểm tra các nghi phạm bị bắt về khả năng tham gia vào các vụ phạm tội tương tự khác.

Khu vực phía Đông Nam thành phố có các khu chợ  bán sĩ lẽ hàng hoá như chợ Liublino chợ Sadovod, là nơi thường xảy ra nhiều vụ trấn cướp nhằm vào người nước ngoài nhập cư, bao gồm cả người Trung quốc và Việt nam. Phần lớn hung thủ là người gốc Trung Á hoặc Kavkaz.
Ngày 15-7, một chiếc xe của người Việt cũng bị tấn công và bị cướp gần khu vực đường Volzhskaya, làm 3 người Việt bị thương.

Nguồn tham khảo:
http://www.rg.ru/2013/07/26/policia-anons.html
http://news.mail.ru/inregions/moscow/90/incident/14065946/

Nguồn: rg.ru, mail.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.