Chuyên mục
Cảnh sát ma túy Nga trang bị máy bay không người lái
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cảnh sát ma túy Nga trang bị máy bay không người lái

Chủ nhật 16/09/2012 02:24 GMT + 7
Theo Đài Tiếng nói nước Nga, người đứng đầu Cơ quan liên bang Nga về phòng chống ma túy Viktor Ivanov, ngày 14/9 cho biết cơ quan này sẽ được trang bị máy bay không người lái và các phương tiện đặc biệt để quan sát và theo dõi.



Ông Ivanov nói: "Chúng tôi đã gửi đăng ký cho kế hoạch quốc phòng và trong các đơn đặt hàng, chúng tôi dự kiến trang bị máy bay không người lái cho các đơn vị của mình, trước hết là tất cả các đơn vị hoạt động ở thảo nguyên và khu vực miền núi, nơi công tác theo dõi gặp nhiều khó khăn."

Ông cho biết thêm, cơ quan này sẽ áp dụng kỹ thuật đặc biệt cho phép thông qua vệ tinh truyền tải thông tin trực tuyến tại các Trung tâm kiểm soát tình hình liên bang, cũng như các thiết bị đặc biệt chặn thiết bị viễn thông chuyên dụng được các băng đảng ma túy sử dụng, và các thiết bị chụp ảnh ghi hình phục vụ công việc giám sát bí mật.

Ngoài ra, các đơn vị sẽ được trang bị vũ khí và quần áo đặc chủng./.

(Vietnam+)
Nguồn: vietnamplus.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.