Chuyên mục
Cận cảnh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cận cảnh "Ngôi báu sắt" tại tàu điện ngầm Moscow

Thứ ba 14/05/2019 10:40 GMT + 7
Khi bộ phim truyền hình đình đám Trò chơi Vương quyền đang ở những tập cuối cùng thì đã có nhiều hoạt động được tổ chức lấy cảm hứng từ bộ phim này.

Dịch vụ tàu điện ngầm Moscow đã đăng tải hình ảnh về hoạt động chụp ảnh với Ngôi báu sắt – lấy cảm hứng từ loạt phim truyền hình đình đám của HBO, Trò chơi Vương quyền vào cuối tuần qua.

Sự kiện kéo dài một ngày này diễn ra tại nhà ga Delovoy Tsentr, với ba người vào vai các nhân vật chính của Trò chơi Vương quyền là Daenerys Targaryen, Cersei Lannister và Jon Snow hôm thứ 7 vừa qua.

Một bản song tấu cello đã khiến trải nghiệm ở đây trở nên tuyệt vời hơn khi những hành khách sử dụng tàu điện ngầm thay phiên nhau ngồi lên ngai vàng và chụp ảnh cùng các nhân vật tại đó.

Đơn vị báo chí của dịch vụ tàu điện ngầm không cho biết ngai vàng có thực sự được làm từ sắt hay không. Người hâm mộ có 3 ngày – cho tới thứ 2 – ngày 13/5 để chiêm ngưỡng Ngôi báu sắt này trước khi nó được đưa đi - các phương tiện truyền thông địa phương đưa tin.







Moskva News Agency

An Bình (Theo Moscow Times)
Nguồn: toquoc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.