Chuyên mục
Các phi công đã bảo vệ chuyên cơ của Tổng thống Putin ở Syria như thế nào?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Các phi công đã bảo vệ chuyên cơ của Tổng thống Putin ở Syria như thế nào?

Chủ nhật 17/12/2017 17:00 GMT + 7
Các phi công Nga đã đảm bảo an toàn cho chuyên cơ № 1 của Tổng thống Nga trong chuyến thăm căn cứ không quân Hmeymim ở Syria, kể rằng đến khi chuyến bay kết thúc họ mới hiểu ai ngồi trong cabin. Ban đầu, nhiệm vụ là hộ tống một chiếc máy bay vận tải quân sự. Như đã lưu ý, hộ tống máy bay là một trong những nhiệm vụ chính của họ.



— Bảo vệ trước các nguy cơ đến từ các đối thủ trên không. Trong trường hợp này, nhiệm vụ là đón chuyên cơ № 1, bay yểm hộ cho đến khi nóhạ cánh, nói đơn giản là dùng máy bay của mình che chắn cho nó, — Vesti.ru dẫn lời các phi công.

Các phi công ghi nhận rằng họ đã cố gắng để bay sát cánh bên chuyên cơ, nhưng vẫn giữ  khoảng cách.

— Chỉ đến khi đã hoàn thành chuyến bay, chúng tôi mới nhận ra rằng mình đã bay cùng tổng thống. Chúng tôi thấy trên TV ông ấy vẫy tay chào chúng tôi và ông ấy biết chúng tôi đã tháp tùng ông", các phi công kể.

Trước đó, nhà lãnh đạo Nga ghi nhận rằng các phi công không chỉ bay bên cạnh, mà trên thực tế đã che chắn bảo vệ ông. Tổng thống Nga nói thêm rằng các phi công đã bay bên dưới chuyên cơ số 1 để che vệt khói của nó.

Nguồn: vn.sputniknews.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.