Chuyên mục
Ca sĩ Nga bị đuổi khỏi buổi hòa nhạc vì hình xăm phát xít
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ca sĩ Nga bị đuổi khỏi buổi hòa nhạc vì hình xăm phát xít

Thứ hai 23/07/2012 16:24 GMT + 7
Nam ca sĩ opera Nga Yevgeny Nikitin bị đuổi khỏi một buổi hòa nhạc tại Đức vì trên ngực anh có hình xăm chữ thập ngoặc và nhiều biểu tượng Đức quốc xã khác, theo tin tức từ tờ The Telegraph (Anh) ngày 22.7.

Ca sĩ Yevgeny Nikitin, 38 tuổi, đã bị buộc phải rời khỏi chương trình ca nhạc tại bang Bayern (Đức), sau khi nhà tổ chức phát hiện anh này có xăm nhiều biểu tượng phát xít Đức trên ngực.

Dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 25.7 tới, sự kiện âm nhạc này đặc biệt “nhạy cảm” với những yếu tố liên quan đến Đức quốc xã vì chương trình được tổ chức để vinh danh các tác phẩm của nhà soạn nhạc lừng danh người Đức Richard Wagner.

Nhà soạn nhạc Richard Wagner vốn là một người có khuynh hướng bài Do Thái. Bà Winifred Wagner, con dâu nhà soạn nhạc này từng là bạn của trùm phát xít Adolf Hitler.

Được biết, ca sĩ Nikitin đã xăm những biểu tượng này hồi còn trẻ. Phát biểu trong một thông báo, ca sĩ này chia sẻ “đã không hay biết về những phiền toái và xúc phạm mà các hình xăm này gây ra cho buổi hòa nhạc”.

“Tôi đã xăm chúng hồi còn trẻ. Đó là một sai lầm lớn và tôi ước gì mình đã không làm như vậy”, Nikitin phát biểu trong một bức thư điện tử gửi báo Bild am Sonntag (Đức).

Hòang Uy
Nguồn: thanhnien.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.