Chuyên mục
Bộ trưởng QP Nga hứa cho tất cả quân nhân Nga được tắm vòi hoa sen
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ trưởng QP Nga hứa cho tất cả quân nhân Nga được tắm vòi hoa sen

Thứ ba 05/02/2013 15:57 GMT + 7
Theo Ria Novosti, Bộ trưởng quốc phòng Nga vừa công bố kế hoạch lắp đặt các hệ thống vòi hoa sen trong các nhà tắm của quân đội Nga trên toàn quốc để đảm bảo tất cả binh sỹ Nga đều được tắm bằng vòi hoa sen.

"Tôi đã hướng dẫn kế hoặc lắp đặt các phòng tắm có bố trí vòi hoa sen cho tất cả các đơn vị quân đội Nga, kế hoạch có thể hoàn thành trước cuối năm 2013" - Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu cho hay.



Tuyên bố trên được ông Sergei Shoigu đưa ra tại một cuộc hội thảo qua điện đàm tại Bộ tư lệnh trung ương của Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Nga.

Theo ông Sergei Shoigu, khoảng 50.000 quân nhân sẽ được tắm trong các phòng có lắp đặt vòi hoa sen.

Giữa tháng 1 vừa qua, giám đốc cơ quan Xây dựng đặc biệt của liên bang Nga - Grigory Naginsky cũng đã công bố kế hoạch xây dựng các phòng tắm có vòi hoa sen cho tất cả các doanh trại của quân đội Nga thuộc phạm vi "tỉnh quân sự".

Khi đó, ông Grigory Naginsky cho biết số phòng tắm cần xây dựng là 500.

Mục đích của chương trình là nâng cao điều kiện sinh hoạt cho binh sỹ, tạo không khí thân thiện - gần gũi như ở nhà.

Việc công bố kế hoạch này được xem là bước đi cuối cùng trong công tác xây dựng và cung cấp cơ sở sinh hoạt cơ bản của bộ đội Nga do Bộ Quốc phòng nước này chủ trương.

Bộ trưởng QP Nga Sergei Shoigu cũng đã tuyên bố sẽ loại bỏ những gì đã "lỗi thời" trong việc đảm bảo nhu cầu tối thiểu cho quân nhân Nga.

Được biết, trong thời gian tới, loại vũ che tai dùng trong mùa Đông của quân đội Nga trước đây sẽ được thay bằng loại mũ che đầu kiểu mới, hiện đại hơn, ấm hơn và được may bằng chất liệu tốt hơn.

Bình Nguyên
Nguồn: giaoduc.net.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.