Chuyên mục
Bộ lịch năm 2019 của Tổng thống Putin gây 'sốt' trên thị trường
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bộ lịch năm 2019 của Tổng thống Putin gây 'sốt' trên thị trường

Thứ tư 03/10/2018 05:54 GMT + 7
Ấn phẩm lịch hàng năm của Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa được phát hành và ngay lập tức đã trở thành một hiện tượng.

Hình ảnh Tổng thống Putin ngâm mình trong nước lạnh tại Orthodox Epiphany. (Nguồn: Sputnik).

Bộ  lịch mới năm 2019 của Tổng thống Putin vừa mới lên kệ và dự báo sẽ liên tục tăng số lượng người mua trong 12 tháng tới. Những hình ảnh của cuốn lịch miêu tả vị tổng thống nổi tiếng âu yếm một chú chó con và một con báo, tình cờ cưỡi ngựa vào mùa đông, đấu vật với phụ nữ, cũng như tham gia ngâm mình trong nước bang lạnh tại Orthodox Epiphany....

Theo phóng viên quốc tế cao cấp của CNN Frederik Pleitgen, cuốn lịch được thiết kế để người Nga thấy rằng họ có một nhà lãnh đạo mạnh mẽ nắm quyền kiểm soát nhưng cũng là một người tốt, một người đàn ông”

(Ảnh: Twitter).

Truyền thông Nga dự đoán, bộ lịch của Tổng thống Putin sẽ đắt hàng như “bánh nóng”.

Trong một cuộc thăm dò gần đây của Trung tâm nghiên cứu Pew Mỹ cho thấy, ông Putin có được sự tin tưởng của cộng đồng quốc tế nhiều hơn ông Donald Trump. Trong khi Tổng thống Nga được tin cậy bởi 30% số người trả lời thì đối tác Hoa Kỳ của ông đang tụt lại phía sau với 27% .

Đồng thời, cuộc thăm dò cũng nhấn mạnh rằng khoảng 81% người Nga đã chấp nhận các hành động của Tổng thống Putin trên đấu trường quốc tế.

Hà Anh (theo Sputnik)
Nguồn: daidoanket.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.