Chuyên mục
Binh lính Ukraine bất ngờ vì được chào đón ở Nga
BÌNH LUẬN
Tôi yêu nước Nga và yêu nhà lãnh đạo nước Nga, bằng chứng đã giúp nhân dân các nước đấu tranh dòi hòa bình trong đó có...
Dân tộc NGA cũng như Ukraine họ đều rất tốt, Nhân hậu, thật thà, giàu lòng vị tha.chính sách, định hướng phát triển của...
ucraina hay cham dut do mau ngay khi con chua muon.long thu han se an sau vao mau thit chinh dong bao minh.

Binh lính Ukraine bất ngờ vì được chào đón ở Nga

Thứ ba 05/08/2014 12:22 GMT + 7
Binh lính Ukraine hạ vũ khí đến lãnh thổ của Nga đã ngạc nhiên trước những điều dành cho họ vì trái ngược với những gì truyền thông Kiev nói.

Đêm 4/8, 438 binh sĩ người Ukraine, kể cả những người từ Lữ đoàn ô tô 72 và Biên phòng đã kêu gọi Nga cho phép họ nhập cảnh vào lãnh thổ của Liên bang Nga.

Theo quyết định của ban lãnh đạo biên phòng Nga, một hành lang nhân đạo đã được mở ra, khu lều trại được lập ra dành cho các binh sĩ này.


Binh sĩ Ukraine bất ngờ vì được đối xử tốt khi đến Nga 

"Ở đây chúng tôi đã được tắm rửa và phát quần áo mới. Chúng tôi rất biết ơn", một trong số quân nhân đã nói trên kênh truyền hình LifeNews.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Itar-Tass, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov nói rằng việc 438 quân nhân Ukraina chuyển sang lãnh thổ của Liên bang Nga nói lên rằng việc chính quyền Ukraine chống lại nhân dân là chuyện không thể chấp nhận được.

Theo các quân nhân Ukraina, cho đến khi vượt qua biên giới, họ đã được nghe nói rằng Nga là kẻ xâm lược đang giao chiến chống lại nước họ và bây giờ họ tận mắt thấy điều ngược lại.

Tùng Đinh
Nguồn: vtc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.