Chuyên mục
Bí quyết trang điểm đẹp và chăm sóc da căng mịn của “búp bê Nga” Dasha Taran
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bí quyết trang điểm đẹp và chăm sóc da căng mịn của “búp bê Nga” Dasha Taran

Chủ nhật 27/10/2019 14:43 GMT + 7
Sở hữu vẻ ngoài xinh như búp bê, “búp bê Nga” Dasha Taran thu hút hơn 2 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Cô từng chia sẻ cách trang điểm đẹp như nàng thơ để có ảnh selfie bắt mắt.

Người mẫu 9x thu hút người đối diện bởi nét đẹp Đông Âu đặc trưng với gương mặt thanh thoát, mắt sâu mơ màng, làn da trắng như ngọc và đôi môi hờn dỗi đáng yêu.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, cô gái sinh năm 1999 còn có thân hình cân đối cùng những đường cong nóng bỏng. Cô sở hữu làn da căng mịn nhờ những bí quyết trang điểm đẹp và chăm sóc da tỉ mỉ riêng.

Dasha Taran được biết đến với biệt danh là "búp bê Nga", nhiều người say đắm vẻ đẹp của cô còn gọi bằng danh từ "nàng thơ".

Ngoài công việc người mẫu, cô còn được biết đến là beauty blogger với những video hướng dẫn trang điểm và chăm sóc da.

Trước khi bắt đầu các bước dưỡng da, người đẹp 20 tuổi luôn rửa sạch tay. Đây là bước quan trọng nhưng nhiều người bỏ qua. Tay là bộ phận tích tụ nhiều vi khuẩn sau một ngày hoạt động bởi vậy phải rửa sạch tay trước khi chăm sóc da.

Tiếp đó là tẩy trang, Dasha Taran ưa dùng gel tẩy trang, khi thoa lên da ướt gel sẽ tan ra để hòa tan và làm sạch lớp trang điểm.

Với phần trang điểm ở mắt và môi, cô dùng loại nước tẩy trang riêng vì đây là vùng da mềm và nhạy cảm.

Dasha Taran thường rửa mặt bằng máy để giúp lỗ chân lông thông thoáng đồng thời tẩy tế bào chết, tăng tuần hoàn máu giúp làn da hồng hào và tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, Dasha Taran không quên thoa kem dưỡng ẩm và sử dụng son dưỡng trước khi đi ngủ.


Người đẹp chia sẻ thêm, điều quan trọng nhất để có một làn da đẹp là nên ngủ đủ giấc, ăn thức ăn lành mạnh và chăm chỉ luyện tập thể thao.


Dasha Taran khẳng định, làn da của bạn có đẹp hay không sẽ phụ thuộc vào thói quen hàng ngày.


Vẻ đẹp và làn da căng mịn của nàng thơ xứ sở bạch dương Dasha Taran có thể làm xiêu lòng bất cứ ai chỉ với một ánh nhìn. Ảnh: Internet.

Thảo Nguyên (TH)
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.