Chuyên mục
Bên trong biệt thự tối giản của 'búp bê Nga' Maria Sharapova
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Bên trong biệt thự tối giản của 'búp bê Nga' Maria Sharapova

Chủ nhật 08/09/2019 06:28 GMT + 7
Nữ tay vợt người Nga chia sẻ với tạp chí Architectural Digest rằng cô chọn phong cách kiến trúc Nhật Bản cùng vẻ đẹp tối giản cho căn biệt thự của mình tại thành phố Los Angeles.


Căn biệt thự sang trọng gồm 3 tầng này tọa lạc tại khu Malibu, thành phố Los Angeles (California, Mỹ), được thiết kế để không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, và gia chủ có thể tận hưởng cảnh sắc đại dương bao la, rực rỡ.


Phòng khách sang trọng, thoáng đãng, sáng sủa, được bài trí tinh tế với đồ nội thất mang phong cách Italy cổ điển.


Ban công đón nắng cùng bàn ghế mộc mạc ngay bên ngoài phòng khách cũng là địa điểm lý tưởng để chuyện trò, tán gẫu trong một không khí cởi mở.


Không gian nhà bếp được thiết kế đơn giản, mộc mạc với một số nội thất được làm từ gỗ cây óc chó. Các trang thiết bị nấu nướng được tích hợp gọn ghẽ bên trong một chiếc tủ cỡ lớn.


Phòng ăn thoáng mát, trang nhã, được kết nối trực tiếp với khu vực ngoài trời, có điểm nhấn là chiếc đèn chùm mang hình thù kỳ lạ.


Phòng ngủ chính ấm cúng với sàn gỗ, tông màu be chủ đạo, được trang trí bằng nhiều tác phẩm nghệ thuật. Lò sưởi thể hiện rõ nét phong cách tối giản từ Nhật Bản khi được tích hợp trong một góc tường.


Phòng tắm chính thanh lịch, được trang bị đầy đủ, trông như một khu vực spa cao cấp, có thể giúp Maria Sharapova thư thái sau những trận tennis.


Không gian làm việc nhỏ gọn, mang những gam màu tối chủ đạo.


Rất nhiều sự đơn sơ, mộc mạc có thể được tìm thấy khắp mọi nơi trong căn biệt thự của Sharapova.


Các đồ nội thất được bài trí tại đây không cầu kỳ hay sặc sỡ, mà lại thể hiện vẻ đẹp bình dị của sự không hoàn hảo và gần gũi thiên nhiên, mang đậm tinh thần truyền thống Nhật Bản.


Sân bowling trong nhà là nơi phù hợp để "búp bê Nga" tìm đến một môn thể thao giải trí sau những giờ tập luyện hay thi đấu quần vợt.


Khoảng sân vườn bên trong biệt thự cũng thể hiện các đường nét tối giản khi chỉ trồng vỏn vẹn một cây thông Nhật Bản.


Hồ bơi, bồn tắm nước nóng ngoài trời cùng những tấm nệm để nằm phơi nắng cỡ lớn được bao quanh bởi hàng cây cao nhằm đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ.


Minh Đức - Ảnh: Architectural Digest
Nguồn: zing.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.