Chuyên mục
Anh từ chối công nhận bằng cấp của Nga về giáo dục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Âm mưu vụ đầu độc không thành nên Anh chứa cháy bằng cách khác là vậy.

Anh từ chối công nhận bằng cấp của Nga về giáo dục

Chủ nhật 29/04/2018 08:40 GMT + 7
© Sputnik / Alexey Kudenko

Anh đã từ chối công nhận văn bằng của Nga về giáo dục. Bằng hành động của mình, London đã gây phương hại đến giáo dục trong nước, một đại diện phái đoàn ngoại giao Nga cho Sputnik biết.

Trước đó các phương tiện truyền thông Anh đưa tin rằng lượng học sinh người Nga tại các trường tư ở Anh trong hai năm qua đã giảm gần 40%.

"Trên thực tế, những con số thống kê mà Hội đồng các trường tư thục đưa ra đáng để chúng ta chú ý tới. Trong bối cảnh quan hệ giữa hai nước xấu đi, do ảnh hưởng chiến dịch chống Nga do Anh thực hiện, giáo dục tư thục của Anh mất đi sự hấp dẫn đối với người Nga", — nhà ngoại giao cho biết, đồng thời lưu ý rằng học sinh Nga không muốn sang Anh vì sợ rơi vào "môi trường không thân thiện".

Đại diện của Đại sứ quán cũng cho biết, một yếu tố gây ảnh hưởng tới tình trạng này là việc London, trái ngược với các chính phủ của một số nước châu Âu khác, đã chặn ký kết thỏa thuận với Matxcơva về việc công nhận các chứng chỉ về giáo dục của nhau.

Do đó, theo ông, những hành động bất hợp lý của Nội các bảo thủ gây tổn hại cho ngành giáo dục của Anh, vốn đã khổ sở vì những tổn thất sau Brexit.
Nguồn: vn.sputniknews.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.