Chuyên mục
Trầm trồ với 30 khoảnh khắc ấn tượng nhất World Cup 2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Trầm trồ với 30 khoảnh khắc ấn tượng nhất World Cup 2018

Thứ ba 17/07/2018 15:03 GMT + 7
World Cup 2018 đã khép lại với rất nhiều cảm xúc và được đánh giá là một trong những vòng chung kết thành công nhất lịch sử. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trên xứ sở bạch dương suốt 1 tháng đã qua.

Tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

World Cup 2018 mở màn bằng chiến thắng 5 sao của chủ nhà Nga trước Saudi Arabia. Trong ảnh, Denis Cheryshev vượt qua 3 hậu vệ áo xanh trước khi ghi bàn đẹp mắt.

Trong ngày thi đấu thứ 2, Cristiano Ronaldo trở thành tâm điểm của cả thế giới với hat-trick vào lưới Tây Ban Nha, trong đó có cú đá phạt giúp Bồ Đào Nha gỡ hòa 3-3 ở phút cuối.

Một ngôi sao khác là Neymar của Brazil chọn cách gây chú ý bằng... ăn vạ. Trước Thụy Sĩ, tiền đạo này bị phạm lỗi 10 lần nhưng gây phản cảm vì lăn lộn quá nhiều.

Các cầu thủ Senegal khởi động hồn nhiên các trận đấu. Họ là đội tuyển đầu tiên trong lịch sử bị loại ở World Cup vì điểm Fair Play.

Tiền vệ Sebastian Rudy của đội tuyển Đức dính cú đạp hậu của cầu thủ Thụy Điển và rời sân với gương mặt đầy máu.

Khoảnh khắc Toni Kroos sút phạt thành bàn, giúp Đức thắng Thụy Điển 2-1 ở phút 90+5. Bàn thắng này giúp Đức từ nguy cơ bị loại sớm trở thành sáng cửa đi tiếp.

Các cổ động viên Iceland tiếp tục gây ấn tượng với cách cổ vũ kiểu Viking.

Huyền thoại Argentina, Diego Maradona cũng mang đến rất nhiều cảm xúc trên các khán đài ở nước Nga.


Hình ảnh Lionel Messi liều chết đoạt bóng trước Nigeria, trận đấu mà Argentina buộc phải thắng để đi tiếp.


Lionel Messi ăn mừng bàn thắng mở tỉ số trước Nigeria. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của anh ở World Cup 2018.


Heung-min Son ghi bàn thắng ấn định tỉ số thắng 2-0 cho Hàn Quốc trước Đức, qua đó tạo ra cú sốc lớn nhất tại World Cup 2018. Đức cần chiến thắng trước Hàn Quốc để đi tiếp, nhưng họ lại thua trận và bị loại với vị trí bét bảng. 


Ngôi sao của Đức, Toni Kroos lặng lẽ rời sân trong khi các cầu thủ Hàn Quốc ăn mừng chiến thắng lịch sử.


Cristiano Ronaldo hét vào mặt trọng tài Cesar Arturo ở trận đấu với Uruguay, nơi anh và Bồ Đào Nha bất lực trước hệ thống phòng ngự quá chắc chắn của đối thủ.


Ronaldo dìu người hùng của Uruguay, Edinson Cavani rời sân trong nỗ lực tiết kiệm thời gian cho Bồ Đào Nha. Kết quả cuối cùng, Bồ Đào Nha vẫn thua Uruguay 1-2 và bị loại.


Các cầu thủ Nga ăn mừng chiến thắng trên chấm 11m trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8.


Huyền thoại của Tây Ban Nha, Andres Iniesta cúi mặt rời sân. Kỳ World Cup cuối cùng của anh đã kết thúc không thể tệ hơn.


Các cầu thủ Bỉ ăn mừng bàn gỡ hòa 2-2 của Fellaini trước Nhật Bản. Trước đó, họ bất ngờ bị đại diện châu Á dẫn trước 2-0 ngay đầu hiệp 2. Đến cuối trận, Nacer Chadli hoàn tất cuộc ngược dòng kỳ vĩ đưa Bỉ vào tứ kết.


Người hâm mộ Nhật Bản khóc hết nước mắt sau khi đội nhà thua ngược Bỉ dù đã dẫn trước 2-0.


Thủ môn Brazil, Allison chơi đùa với cô con gái Helena trong buổi tập trước trận tứ kết với Bỉ.


Trung vệ Colombia, Yerry Mina ăn mừng bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3 trước tuyển Anh ở vòng 1/8.


Các cầu thủ Anh vỡ òa với chiến thắng 11m đầu tiên trong lịch sử tham dự World Cup. Họ đã đánh bại Colombia với tỉ số 11m là 4-3.


Ngôi sao Anh, Jesse Lingard trong vòng tay của người hâm mộ và gia đình.


Harry Kane trở thành tâm điểm của truyền thông khi có 6 bàn thắng ở World Cup 2018 chỉ sau 3 trận đá chính.


Ngôi sao Colombia, James Rodriguez chết lặng sau thất bại trước người Anh. Ở trận đấu này, anh không thể ra sân vì chấn thương.


Luka Modric và cú vô-lê không thành công trong trận bán kết với tuyển Anh. Tiền vệ đội trưởng Croatia đã có giải đấu tuyệt hay và giành Quả bóng vàng rất xứng đáng


Mario Mandzukic và các đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới tuyển Anh khiến các phóng viên ảnh bị đẩy ngã. Trong ảnh, Mandzukic đưa tay đỡ một phóng viên đứng dậy.


Cho dù thất bại ở bán kết  nhưng tuyển Anh của Gareth Southgate đã có World Cup thành công hơn mong đợi. Sau trận thua Croatia, HLV trẻ nán lại cùng vợ yêu trên khán đài.


Tổng thống Pháp Emmanuel Macron ăn mừng cuồng nhiệt trong trận chung kết giữa Pháp và Croatia. Ngồi cạnh ông còn có Tổng thống Nga Vladimir Putin, Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarović và Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.


Paul Pogba chịu rất nhiều chỉ trích ở Man Utd cũng như tuyển Pháp, nhưng anh đã đập tan tất cả với màn trình diễn xuất sắc ở World Cup 2018. Trong ảnh, tiền vệ này đang ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 cho Pháp trước Croatia


Tiền đạo 19 tuổi Kylian Mbappe ăn mừng cúp vàng thế giới. Giới chuyên môn tin rằng Kylian Mbappe sẽ sớm thống trị bóng đá thế giới giống như Ronaldo và Messi.

A PHI
Nguồn: tienphong.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.