Chuyên mục
Tổng thống Putin: 'Nước Nga cảm ơn những lời tốt đẹp của hàng triệu du khách'
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin: 'Nước Nga cảm ơn những lời tốt đẹp của hàng triệu du khách'

Chủ nhật 15/07/2018 08:06 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã dành những lời tri ân tới hàng triệu du khách đã đến nước này dịp World Cup và đã dành những lời tốt đẹp dành cho con người và đất nước Nga.


"Chúng tôi biết ơn hàng triệu điều tốt đẹp mà các vị khách World Cup đã nói về đất nước và con người Nga, chúng tôi rất vui vì họ thích lòng hiếu khách và sự cởi mở, thiên nhiên, văn hóa, truyền thống của đất nước chúng tôi", Tổng thống Putin phát biểu trong buổi hòa nhạc kết thúc FIFA World Cup  tại Nhà hát Bolshoi.

Tổng thống Nga cũng cho biết thêm rằng ông rất vui vì "các vị khách đã nhìn thấy mọi thứ bằng chính mắt họ".

Ông Putin nói rằng Nga đã chuẩn bị cho việc tổ chức World Cup 2018 "một cách nghiêm túc và có trách nhiệm" và vui mừng khi giải đấu đã diễn ra thành công.

"Nga đã chuẩn bị nghiêm túc và có trách nhiệm cho giải vô địch và chúng tôi rất vui mừng vì đây là một kỳ World Cup thành công, giúp đoàn kết hàng triệu người", Tổng thống Nga cho biết.

Nhà lãnh đạo cũng hứa sẽ cân nhắc khả năng tạo ra "cơ chế visa thuận tiện" cho người hâm mộ, những người "đã yêu nước Nga" và những người đang tìm cách quay trở lại và mang gia đình và bạn bè của họ đến Nga.

Ông nói thêm rằng Nga sẽ luôn vui mừng khi gặp "những người bạn cũ và mới".

HUY VŨ (Theo Sputnik)
Nguồn: ngaynay.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.