Chuyên mục
Tổng thống Putin dự đoán 4 đội mạnh nhất World Cup 2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tổng thống Putin dự đoán 4 đội mạnh nhất World Cup 2018

Thứ năm 07/06/2018 08:00 GMT + 7
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã dự báo 4 đội bóng xuất sắc nhất có thể giành ngôi vô địch World Cup 2018.

Tổng thống Nga Vladimir Putin chọn ứng viên vô địch World Cup năm nay. Ảnh: Reuters.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Shen Haixiong – người đứng đầu Tập đoàn Truyền thông Trung Quốc, Tổng thống Putin đánh giá Argentina, Brazil, Đức và Tây Ban Nha là 4 ứng viên hàng đầu có khả năng giành cúp vô địch năm nay.

“Đây là một câu hỏi khó. Có quá nhiều ứng viên tiềm năng chiến thắng World Cup năm nay. Những đội Mỹ Latinh, như Argentina và Brazil là hai trong số đó. Chúng ta cũng biết Đức chơi rất tuyệt vời mùa World Cup năm ngoái, chứng minh chất lượng đá bóng cực cao. Tây Ban Nha cũng có những trận đấu rất đẹp mắt. Tôi chắc chắn còn nhiều ứng viên nữa nhưng chiến thắng chỉ dành cho đội mạnh nhất”, Tổng thống Putin chia sẻ.

Đề cập đến đội tuyển quốc gia Nga, Tổng thống Putin thừa nhận thời gian gần đây kết quả của đội tuyển Nga trên sân cỏ quốc tế không được như kỳ vọng, song ông không quên động viên với lời an ủi: “Chúng ta, những người hâm mộ và yêu bóng đá tại Nga, đặt niềm tin đội tuyển của chúng ta sẽ có những trận đấu tốt, thể hiện lối chơi hiện đại, đẹp mắt và thú vị và chiến đấu tới cùng”.

Tổng thống Putin còn nhấn mạnh bên cạnh chiến thắng, mục tiêu chính của nước Nga trong World Cup 2018 là tổ chức một giải đấu có thể làm hài lòng người hâm mộ tới tham gia sự kiện và hàng triệu người theo dõi qua màn ảnh nhỏ.

Theo dự kiến, Tổng thống Putin sẽ tham dự theo dõi hai trận đấu – trận đấu mở màn World Cup giữa Nga và Saudi Arabia vào ngày 14/6 và trận chung kết.

Bảo Hà
Nguồn: baotintuc.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.