Chuyên mục
Tây Ban Nha đổ bộ Nga, chuẩn bị chiến Bồ Đào Nha
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tây Ban Nha đổ bộ Nga, chuẩn bị chiến Bồ Đào Nha

Thứ sáu 08/06/2018 14:10 GMT + 7
Nhà vô địch World cup 2010 đổ bộ đến Nga sớm 8 ngày, trước trận mở màn nảy lửa với Bồ Đào Nha, vào lúc 1h00 ngày 16/6 tới đây.

Tây Ban Nha muốn nhanh chóng làm nhòa đi nỗi đau cách đây 4 năm, bị loại sớm ngay từ vòng bảng World Cup với tư cách nhà đương kim vô địch, sau những thất bại trước Hà Lan và Chile.






Tuyển Tây Ban Nha đến Nga để chinh phục thêm 1 ngôi sao trên ngực áo

Vào tối 7/6 giờ địa phương, thầy trò HLV Julen Lopetegui đã đặt chân xuống phi trường quốc tế Pashkovsky, thị trấn Krasnodar, để chuẩn bị cho hành trình chinh phục World Cup 2018. Trước đó, Iran chính là đội tuyển có mặt sớm nhất giải.

Các fan địa phương đã có mặt chào đón những Sergio Ramos, Iniesta, Pique, De Gea,... có cả cờ Real Madrid và cả những tiếng hô "Barca, Barca".




Một không khí cực kỳ thoải mái và vui vẻ trên máy bay

Bỏ mặc những tin đồn về tương lai, thủ thành số 1 MU, De Gea rất phấn khích cho ngày hội 4 năm mới có 1 lần và đây cũng là kỳ World Cup đánh dấu anh được bắt chính.

Tại World Cup 2014, De Gea còn làm dự bị cho đàn anh Iker Casillas nhưng giờ mọi thứ đã thay đổi. Người gác đền Quỷ đỏ đăng tải hình ảnh cùng thông điệp: "Hôm nay chúng tôi bay đến Nga, 4 năm sau khởi đầu của tôi cùng tuyển Tây Ban Nha. Cám ơn tất cả vì sự ủng hộ của mọi người. Thật là vui".


Nụ cười tươi rói của thầy trò HLV  Julen Lopetegui và Sergio Ramos 

Không chỉ De Gea, Ramos cũng chia sẻ hình ảnh đội nhà lên máy bay chuẩn bị cho ngày hội World Cup 2018, mà tuyển Tây Ban Nha sẽ đụng độ Bồ Đào Nha ngay trận mở màn. Khi đó, Ronaldo sẽ đối đầu lại các đồng đội ở Real Madrid, như Ramos, Carvajal, Vazquez, Asensio.

Và hình ảnh 23 tuyển thủ của binh đoàn đỏ đứng trên đường băng trước khi lên máy bay, cùng thông điệp "chất lừ" được chia sẻ trên tài khoản twitter của ĐT:

"Chúng tôi bước vào cuộc hành trình nước Nga 2018. Trong vali, chúng tôi mang theo những giấc mơ, sự hi sinh cùng tất cả sự ủng hộ của người hâm mộ. Chúng tôi hi vọng sẽ thêm một ngôi sao trong ngày về".

Ngôi sao trên ngực áo tượng trưng cho danh hiệu vô địch đội bóng đạt được. Tây Ban Nha có một ngôi sao, khi lên ngôi tại World Cup 2010.

L.H
Nguồn: vietnamnet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.