Chuyên mục
Nga mong muốn có sự hợp tác an ninh quốc tế trong World Cup
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nga mong muốn có sự hợp tác an ninh quốc tế trong World Cup

Thứ tư 04/04/2018 14:12 GMT + 7
Moscow mong muốn có sự hợp tác quốc tế về mặt an ninh để đảm bảo kỳ World Cup sắp tới diễn ra thuận lợi.

Giám đốc cơ quan tình báo nội địa Nga, Bộ phận Dịch vụ An ninh Liên bang (FSB), cho biết hôm thứ tư (4/4) rằng ông hy vọng có sự hợp tác với các cơ quan an ninh nước ngoài để giúp Nga tổ chức thành công World Cup.

"Mùa hè này, Nga sẽ tổ chức kỳ World Cup bóng đá. Chúng tôi hy vọng sẽ có sự hợp tác với các cơ quan an ninh và các cơ quan thực thi pháp luật của các chính phủ nước ngoài, để giúp bảo vệ sự kiện này khỏi các hành động khủng bố cũng như những năm trước ", ông Alexander Bortnikov nói.

Giám đốc cơ quan tình báo nội địa Nga, ông Alexander Bortnikov 

Hiện tại, kỳ World Cup sắp tới ở Nga đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức khi 6 quốc gia tuyên bố sẽ không cử đại diện tới Moscow tham dự sự kiện này.

Hồi giữa tháng 3, chính phủ Anh đã tuyên bố sẽ không có thành viên Hoàng gia hay quan chức nào của nước này tới tham dự World Cup 2018. Sau Anh các quốc gia khác như Iceland, Thụy Điển, Đan Mạch, Australia và Nhật Bản cũng tuyên bố sẽ có động thái tương tự để gây sức ép với Nga.

World Cup 2018 dự kiến diễn ra từ ngày 14 tháng 6 đến ngày 15 tháng 7 tại Nga.

NGỌC ÁNH - Theo Reuters
Nguồn: ngaynay.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.