Chuyên mục
Hủy diệt Ai Cập, Nga lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở World Cup
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hủy diệt Ai Cập, Nga lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở World Cup

Thứ tư 20/06/2018 05:56 GMT + 7
Với khởi đầu thăng hoa sau 2 trận đã đấu, đội tuyển Nga đã thiết lập một kỷ lục mới vô tiền khoáng hậu tại World Cup.

Nga hủy diệt Ai Cập

Nga là đội bị đánh giá khá thấp trước khi giải đấu này diễn ra. Đội tuyển Nga hiện tại là đội có thứ hạng thấp nhất so với những lần tham dự World Cup trước đây.

Nhưng ở trận ra quân, Nga đã khiến tất cả phải bất ngờ khi hủy diệt Saudi Arabia với tỉ số 5-0. Đoàn quân của HLV Stanislav Cherchesov cũng đã giành ngôi đầu bảng A World Cup 2018 sau lượt trận đầu tiên với hiệu số vượt trội.


Nga hủy diệt Ai Cập với tỉ số 3-1

Bước đến trận đấu thứ hai gặp Ai Cập, đội tuyển Nga thậm chí còn thi đấu tự tin hơn. Phải chờ tới đầu hiệp hai, Nga mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha phản lưới nhà của Ahmed Fathy. Nhưng họ nhanh chóng có thêm 2 bàn thắng nữa để tạo ra một cách biệt an toàn từ phút 62 của trận đấu.

Cố gắng của Salah giúp Ai Cập gỡ được một bàn từ chấm phạt penalty. Nhưng Nga đã giữ vững tỉ số 3-1 và giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên.

Kỷ lục của đội tuyển Nga

Như vậy, chỉ sau 2 trận đấu đầu tiên, những chú gấu Nga đã nã vào lưới đối phương tới 8 bàn thắng. Không có bất kỳ đội bóng nào từng tham dự World Cup đạt thành tích ghi bàn tốt hơn thế.

Năm 1934, Italia cũng từng mở màn giải đấu với 8 bàn sau 2 trận. Sau 84 năm, kỷ lục của người Ý đã bị người Nga san lấp một cách không ai có thể ngờ đến.

Với tình hình hiện tại, đoàn quân của HLV Stanislav Cherchesov đã đặt một chân vào vòng 16 đội. Bất kể điều gì cũng có thể xảy ra ở vòng đấu này, nhất là khi đội tuyển Nga đã ghi được số bàn ngang bằng thành tích của Tây Ban Nha năm 2010, thời điểm “Bò tót” đăng quang tại Nam Phi.

Đội tuyển Nga sẽ có một trận đấu nữa ở vòng bảng gặp Uruguay trước khi chuyển sự tập trung chú ý sang vòng knock-out.

Xuân Phong (TTVN)
Nguồn: bongda24h.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.