Chuyên mục
Đan Mạch 1-1 Australia: Bất phân thắng bại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đan Mạch 1-1 Australia: Bất phân thắng bại

Thứ năm 21/06/2018 17:01 GMT + 7
Australia không thể thắng Đan Mạch, dù họ kiểm soát bóng hay dứt điểm nhiều đều hơn đối thủ. Chỉ có được một điểm ở lượt trận thứ hai của bảng C, World Cup, cửa vào vòng 1/8 của Australia đang còn rất hẹp.

Ngay phút thứ 7, Đan Mạch mở tỉ số với pha bắt vô lê mạnh như tên lửa của Eriksen. Đội tuyển Bắc Âu gây ra sự ngạc nhiên lớn khi họ chơi tấn công trước Australia trong những phút đầu. Tuy nhiên, cũng không được lâu, Đan Mạch phải dần trở lại lối chơi phòng thủ phản công khi Australia dâng cao đội hình tấn công.

Các cầu thủ tới từ xứ sở chuột túi chơi rất quyết tâm, nỗ lực của họ được đền đáp với quả phạt đền ở phút 39, Jedinak chuyển hóa quả 11m thành bàn gỡ hòa 11. Trong hiệp hai, Australia nhỉnh hơn Đan Mạch, nhưng không quá nhiều, cả hai đội bóng cùng tạo ra được một vài cơ hội ghi bàn song không bên nào thành công.

Với trận hòa trước Australia, Đan Mạch có bốn điểm, họ tạm đứng đầu bảng trong khi Pháp chưa thi đấu với Peru. Bất biết kết quả trận giữa Pháp và Peru như thế nào, Đan Mạch chỉ cần một điểm ở trận đấu gặp Pháp là sẽ có vé vào vòng 1/8. Trong khi đó, chỉ có 1 điểm sau hai lượt trận, cơ hội đi tiếp của Australia sẽ rất mong manh.


Thủ thành Schmeichel của Đan Mạch đã chơi xuất sắc ở trận đấu thứ hai tại vòng bảng World Cup

Phù Sa
Nguồn: worldcup.dantri.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.