Chuyên mục
Một đại gia Sài Gòn bị hoa hậu Phương Nga lừa 16,5 tỉ
BÌNH LUẬN
Uh. không la gì các ga đàn ông háo sắc. (Bắc thang mà hỏi ông trời).
đọc bài báo này thấy vụ việc này có uẩn khúc không đơn giản và dễ lừa một đại gia như vạy ,
Mot nguoi gioi va lam ra Tiến nhu vay - nhung thích gai dep chan dai , ngu thi chet di dung song nua . Day cung la bai...

Một đại gia Sài Gòn bị hoa hậu Phương Nga lừa 16,5 tỉ

Thứ tư 02/03/2016 07:00 GMT + 7
Chỉ vì tin tưởng hoa hậu có thể mua nhà giá rẻ bèo như lời hứa hẹn, một đại gia TP.HCM đã bung 16,5 tỉ đồng để hoa hậu mua nhà. Hậu quả là mất trắng số tiền này.Hàng chục nạn nhân lập fanpage truy tìm kẻ lừa đảo "bé Hôn" Cò vé tàu lừa đảo dân nghèo, ngày trở về cơ cực Lộ diện đồng phạm xinh đẹp của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga Hé lộ về người tố hoa hậu Phương Nga lừa đảo 20 tỷ.

Ngày 1-3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố hai bị can Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn Nga) về tội “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Trương Hồ Phương Nga cùng cha mẹ sang định cư tại Nga vào năm 12 tuổi và đến năm 20 tuổi đạt ngôi vị Hoa hậu người Việt tại Nga. Sau khi đăng quang, Nga về nước hoạt động trong một số lĩnh vực người mẫu, diễn viên, MC nhưng không gặt hái được nhiều thành công, ngoài sự mong đợi.


Hoa hậu Phương Nga

Sau nhiều lần tiếp xúc với đại gia C.T.M. (doanh nhân, ngụ quận 7), Nga nói rằng có nhan sắc và có nhiều mối quan hệ nên có thể mua nhà giá cực rẻ so với niêm yết.

Ông M. đã chuyển 6 tỉ đồng để Nga mua một căn nhà ở quận 5. Tuy nhiên sau đó người đẹp “à ơ ví dầu” nói rằng căn nhà này đã có người mua nên nói nếu ông M. tiếp tục muốn mua nhà thì Nga sẽ mua căn nhà ở quận 2 với giá 20 tỉ đồng nhưng được bán rẻ bèo với giá 16,5 tỉ.

Tin lời, ông M. đã nhiều lần chuyển cho Nga số tiền 544 triệu đồng để làm hồ sơ, giấy tờ, thủ tục mua bán. Tuy nhiên, Nga đã âm thầm đưa ông M. vào bẫy bằng cách lập một bộ giao dịch giả mua bán căn nhà ở đường Nguyễn Trãi (quận 1).

Theo kế hoạch, Nga lại tiếp tục kịch bản mua nhà giá rẻ để đánh vào lòng tham của đại gia. Nga nói, nếu mua căn nhà ở đường Nguyễn Trãi (quận 1) thì Nga sẽ tận dụng mối quan hệ mua với giá 16,5 tỉ đồng, bằng với căn nhà ở quận 2. Xiêu lòng, ông M. đã chuyển thêm 10 tỉ đồng để Nga thực hiện việc mua bán nhà.

Sau một thời gian chờ đợi, ông M. không thấy động tĩnh gì nên tự âm thầm đi tìm hiểu và phát điên lên khi biết Nga đã lừa đảo mình. Bị bại lộ, Nga đã cùng Thùy Dung làm giả giấy tờ nhằm chứng minh Nga đã trả cho ông M. số tiền 16,5 tỉ đồng.

Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy toàn bộ giấy tờ của Nga trưng ra đều là giả nên công an đã bắt khẩn cấp hoa hậu này về tội lừa đảo.

Được biết, ông C.T.M., trước đây ông từng là đồng sáng lập của tập đoàn kinh doanh trò chơi trực tuyến quy mô lớn tại Việt Nam. Hiện nay đại gia này là tổng giám đốc của một số công ty kinh doanh nhiều ngành nghề dịch vụ, cung ứng tại TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam.
Nguồn: afamily.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.